Tin mới

Nhận định Braunschweig vs Hamburger SV (18h30 17/07/2022) vòng 1 2. Bundesliga: 3 điểm đầu tiên

Thứ sáu, 15/07/2022, 09:31 (GMT+7)

Nhận định Braunschweig vs Hamburger SV, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Braunschweig vs Hamburger SV (18h30, 17/07) trong khuôn khổ vòng 1 Hạng 2 Đức.

Nhận định Braunschweig vs Hamburger SV

Braunschweig đã xuất sắc giành quyền thăng hạng lên chơi ở giải hạng 2 Đức. Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đoàn quân Michael Schiele đã tiến hành một số trận đấu giao hữu. Những kết mà The Lions có được khá khả quan. Đội chủ sân Eintracht-Stadion giành được 2 chiến thắng 1 hòa và thua 1. Để có thể trụ hạng thành công, Braunschweig cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Chắc chắn đây không phải nhiệm vụ dễ dàng đối với đoàn quân Michael Schiele.

Về phía đội khách, Hamburger SV cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại giải hạng 2 Đức. Với thành tích này, đoàn quân Tim Walter được tham dự trận đấu play-off để giành quyền thăng hạng. Mùa giải trước, Die Rothosen đã thất bại ở trận chung kết. Chắc chắn, đội chủ sân Volksparkstadion không muốn lặp lại điều tương tự đó ở mùa giải này. Đối thủ mà Hamburger SV sẽ phải chạm trán là Hertha Berlin. Ở trận lượt đi, Hamburger có màn trình diễn ấn tượng khi đánh bại đội bóng thủ đô Đức với tỉ số 1-0. Trận lượt về, đoàn quân Tim Walter chỉ cần có kết quả hòa là giành quyền thăng hạng. Tuy nhiên, Die Rothosen thi đấu tệ hại và đón nhận thất bại 0-2.

Braunschweig sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Hamburger (Ảnh: Twitter)
Braunschweig sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Hamburger (Ảnh: Twitter)

Lịch sử đối đầu đang đứng về phía Hamburger SV. Những lần chạm trán gần đây, Hamburger đã giành tới 3/5 trận thắng. Trái ngược lại, Braunschweig chỉ có 1 lần đánh bại đối thủ của mình. Bên cạnh đó, cặp đấu này cũng trải qua 1 trận không phân định kết quả thắng thua. Lần gần nhất mà Braunschweig đánh bại Hamburger trên sân nhà đã cách đây 8 năm.

Khả năng săn bàn của Braunschweig không thực sự đánh giá cao. Tính riêng 3 trận đấu đã qua, đoàn quân Michael Schiele chỉ có được 3 pha lập công. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của The Lions là 1 bàn/trận. Tuy nhiên, đội chủ sân Eintracht-Stadion cũng trải qua 1 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà Braunschweig phải nhận là 3 bàn. Bên cạnh đó, đoàn quân Michael Schiele cũng có 1 trận giữ sạch lưới.

Về phía đội khách, khả năng săn bàn của Hamburger SV vượt trội trước đội chủ nhà. 11 bàn thắng mà các chân sút Die Rothosen đã ghi được sau 3 trận đã qua. Tính trung bình mỗi trận, đoàn quân Tim Walter có được gần 4 pha lập công. Hàng thủ đội chủ sân Volksparkstadion thi đấu tệ khi để thủng lưới 7 bàn. Như vậy, Hamburger trải qua 3 trận đấu liên tiếp không thể giữ sạch lưới.

Thông tin lực lượng Braunschweig vs Hamburger SV

Braunschweig: Ra sân với đội hình mạnh nhất

Hamburger SV: Có đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Braunschweig vs Hamburger SV

Braunschweig: Bangsow, Kijewski, Schultz, Behrendt, Wiebe, Henning, Krausse, Multhaup, Otto, Zauner, Lauberbach

Hamburger SV: Fernandes, Muheim, Schonlau, Vuskovic, Heyer, Rohr, Meffert, Reis, Kittel, Glatzel, Jatta

Dự đoán kết quả Braunschweig vs Hamburger SV

Dự đoán tỷ số: Braunschweig 0-2 Hamburger SV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news