Tin mới

NÓNG: Quang Hải xuất hiện trên Fanpage UEFA Champions League, CĐM 'dậy sóng'

Thứ năm, 14/07/2022, 20:40 (GMT+7)

Mới đây, trên Fanpage của UEFA Champions League bất ngờ xuất hiện hình ảnh của tiền vệ Quang Hải khiến CĐM không khỏi bất ngờ.

Chiều tối ngày 14/7, người hâm mộ tại Việt Nam bất ngờ khi thấy hình ảnh của Nguyễn Quang Hải từ thời còn khoác áo CLB Hà Nội FC xuất hiện trên fanpage có hơn 77 triệu lượt theo dõi của UEFA Champions League mà không đi kèm với bất kỳ dòng miêu tả nào. Đáng nói ở chỗ, bức hình còn được để ở chế độ công khai với CĐV trên toàn thế giới.

Việc một fanpage chính thức của giải đấu hàng đầu thế giới đăng tải hình ảnh của Quang Hải khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều người hâm mộ Việt Nam đã ngay lập tức đổ xô vào fanpage này để lại bình luận và thả cảm xúc.

NÓNG: Hình ảnh Quang Hải xuất hiện trên Fanpage UEFA Champions League: Internet
NÓNG: Hình ảnh Quang Hải xuất hiện trên Fanpage UEFA Champions League: Internet

Bức hình bị gỡ sau hơn 10 phút xuất hiện nhưng vẫn kịp thu hút lượng tương tác rất lớn. Trong khi đa phần người hâm mộ Việt Nam bày tỏ sự thích thú khi Quang Hải xuất hiện trên một fanpage hàng đầu của bóng đá 'Lục địa già', nhiều cổ động viên quốc tế lại ngơ ngác đặt câu hỏi cầu thủ trong ảnh là ai.

Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng fanpage UEFA Champions League đã bị một hacker Việt Nam can thiệp và đăng ảnh Quang Hải chứ không phải có chủ đích. Đây không phải là lần đầu tiên một fanpage lớn bị hack. Hàng loạt fanpage khác của UEFA (EURO 2024, Europa League...) cũng bị các hacker tấn công.

Hiện tại, Quang Hải đang tích cực luyện tập trong màu áo Pau FC để hướng đế mùa giải Ligue 2 2022-2023. Tiền vệ sinh năm 1997 đang có được sự thể hiện tốt ở những trận giao hữu tiền mùa giải của đội bóng này khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Kể từ khi rời Hà Nội FC để sang Pháp khoác áo CLB Pau FC tại Ligue 2, Quang Hải đã mang lại sự thu hút vô cùng lớn cho giải đấu này nói chung và CLB nói riêng. Các cổ động viên ở khu vực Đông Nam Á luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ Việt Nam khoác áo một đội bóng chuyên nghiệp tại Pháp.

Đến thời điểm hiện tại, tiền vệ của tuyển Việt Nam đã có 2 lần ra sân trong các trận giao hữu của đội bóng Ligue 2 và góp 1 bàn thắng. Theo kế hoạch, Quang Hải và đội bóng mới sẽ có hai trận giao hữu nữa trước thềm mùa giải mới. Ở trận giao hữu mới đây gặp đội tân binh Ligue 1- Toulouse, đội bóng của Quang Hải đã phải nhận thất bại với tỉ số 0-2.

Lịch thi đấu của CLB Pau FC. Ảnh: Zing
Lịch thi đấu của CLB Pau FC. Ảnh: Zing
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news