Tin mới

Nhận định Bristol City vs Coventry (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Chủ nhà yếu thế

Thứ hai, 21/02/2022, 08:37 (GMT+7)

Nhận định Bristol City vs Coventry, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bristol City vs Coventry (2h45 23/02/2022) trong khuôn khổ vòng 34 Hạng nhất Anh.

Nhận định Bristol City vs Coventry (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh
Nhận định Bristol City vs Coventry (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh

Nhận định Bristol City vs Coventry

Bristol City đang trải qua 1 mùa giải khó khăn. Ngay lúc này, phong độ nghèo nàn vẫn bám theo HLV Nigel Pearson và các học trò khi 6 trận vừa qua tại Hạng nhất Anh, The Robins mới chỉ thu về 5 điểm. Bristol City dường như không còn quá nhiều động lực ở mùa bóng hiện tại và bây giờ họ đang xếp thứ 16 trên BXH với 40 điểm.

Coventry vẫn còn cơ hội đuổi theo nhóm top 6 khi số điểm hiện tại họ có chỉ kém đội bóng số 6 đúng 1 trận thắng. Nói thì dễ nhưng phong độ của The Sky Blues trong thời gian gần đây lại không cho thấy sự tích cực. Trong 6 lần ra sân mới nhất tại giải Hạng nhất, thầy trò HLV Mark Robins chỉ thắng 1 nửa trong 6 trận đó. Chắc chắn, ở vòng 34 tới đây, các cầu thủ Coventry sẽ đặt mục tiêu 3 điểm lên hàng đầu. 

Coventry cần thêm 1 chiến thắng ngay lúc này (Ảnh: Twitter)
Coventry cần thêm 1 chiến thắng ngay lúc này (Ảnh: Twitter)

Coventry tỏ ra lợi hại khi tiếp đón Bristol City trên sân nhà nhưng khi phải thi đấu tại sân Ashton Gate thì không. Kể từ năm 2014 đến nay, The Sky Blues chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng khi làm khách của The Robins. Điều này báo hiệu lần gặp nhau tới đây giữa 2 đội sẽ vô cùng vất vả cho thầy trò HLV Mark Robins. 

Hàng tấn công của Bristol City thực sự đã thể hiện không tồi chút nào trong chặng đường đã qua của mùa giải. Các chân sút của CLB đang xếp thứ 16 đã có 44 pha lập công tại giải Hạng nhất. Nhưng việc hàng thủ của họ thi đấu tệ hại đã phá hỏng công sức của các đồng đội tuyến trên. Đội bóng của HLV Nigel Pearson đã nhận về tới 59 bàn thua sau 33 trận. 

Cũng sở hữu 1 hàng công ấn tượng là đội khách Coventry. Những chàng trai của HLV Mark Robins đã có cho mình 40 lần sút tung mành lưới đối phương. Và may mắn thay, hàng phòng ngự của The Sky Blues cũng không để lọt lưới quá nhiều. Hiện tại, Coventry đã phải nhận 36 bàn thua. 

Bristol City đã không còn động lực ở mùa giải này và đây có thể là thời cơ để Coventry có được chiến thắng. Ở giai đoạn này, 3 điểm là điều cần thiết cho con đường sắp tới của thầy trò HLV Mark Robins và chắc chắn các cầu thủ đội khách sẽ không bỏ lỡ cơ hội này.  

Thông tin lực lượng Bristol City vs Coventry

Nhận định Bristol City vs Coventry (2h45 23/02/2022) vòng 34 Hạng nhất Anh: Chủ nhà yếu thế - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Bristol City vs Coventry

Bristol City: Maenpaa, Dasilva, Baker, Williams,  Hunt, Palmer, Smith, Massengo, Weimann, Wells, Afobe.

Coventry: Moore, Clarke-Salter, McFadzean, Hyam, Maatsen, Sheaf, Hamer, Dabo, Waghorn, O’Hare, Gyokeres.

Dự đoán kết quả Bristol City vs Coventry

Dự đoán tỷ số: Bristol City 2-3 Coventry​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news