Tin mới

Nhận định Cagliari vs Juventus (1h45 10/04/2022) vòng 32 Serie A: Chiến đấu đến cùng

Thứ sáu, 08/04/2022, 15:00 (GMT+7)

Nhận định Cagliari vs Juventus, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cagliari vs Juventus (1h45 10/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 Serie A.

Nhận định Cagliari vs Juventus (1h45 10/04/2022) vòng 32 Serie A
Nhận định Cagliari vs Juventus (1h45 10/04/2022) vòng 32 Serie A

Nhận định Cagliari vs Juventus

Cagliari đang có một mùa giải đầy khó khăn và đang vật lộn với cuộc đua trụ hạng. Tính tới thời điểm này, đội chủ sân Sardegna đang xếp thứ 17 với chỉ 25 điểm có được sau vòng 31 Serie A và chỉ còn cách nhóm xuống hạng đúng 3 điểm. Đoàn quân của Walter Mazzarri cần phải mau chóng chấn chỉnh lại tinh thần và nỗ lực hơn để có thể trụ lại được giải đấu cao nhất nước Ý. Phong độ gần đây của Cagliari đang có dấu hiệu đi xuống sau chuỗi 5 trận bất bại trong tháng 2. Rossoblu đã phải đón nhận 4 trận thua liên tiếp kể từ tháng 3 trước Lazio, Spezia, AC Milan và mới đây nhất là thất bại nặng nề 1-5 khi đến làm khách của Udinese.

 

Về phía đội khách, Juventus dường như đang tỏ ra hụt hơi trong cuộc đua Scudetto khi vẫn đang xếp thứ 4 với 59 điểm. Khoảng cách giữa Bà đầm già với đội đầu bảng AC Milan đã kéo dãn lên tới 8 điểm và chỉ còn 7 vòng đấu nữa là Serie A năm nay sẽ hạ màn. Việc bị loại một cách đầy tủi hổ tại vòng 1/8 Champions League sau thất bại 0-3 trước Villarreal đã khiến cho tinh thần của các cầu thủ Juventus bị ảnh hưởng không nhỏ. Phong độ tại giải quốc nội của Lão bà đang khá ấn tượng khi đã giành được 4 chiến thắng liên tiếp trong tháng 3. Ở vòng đấu gần nhất, chuỗi trận bất bại tại Serie A kéo dài từ tháng 11 năm ngoái của Juventus đã bị chặn đứng khi họ đã để thua Inter Milan với tỉ số 0-1 ngay tại thánh địa Allianz.

Juventus sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại trước Inter Milan (Ảnh: Goal)
Juventus sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại trước Inter Milan (Ảnh: Goal)

Cagliari và Juventus đã gặp nhau tổng cộng 5 lần kể từ năm 2020 tại đấu trường Serie A. Lão bà đang là đội bóng thể hiện được sự vượt trội khi đã có đến 4 lần giành được niềm vui chiến thắng và chỉ có duy nhất 1 lần phải chịu thất bại. Trong trận lượt đi mùa giải năm nay, Juventus đã dễ dàng đánh bại Cagliari với tỉ số 2-0 trên sân nhà.

Cagliari đang rơi vào cơn khủng hoảng khi hàng công của họ mới chỉ có được 3 bàn thắng nhưng phải hứng chịu tới 12 bàn thua trong 5 vòng đấu vừa qua. Sân Sardegna dường như đã không còn là điểm tựa vững chắc cho đoàn quân của Walter Mazzarri khi họ mới chỉ có được 1 chiến thắng trong 5 trận sân nhà gần nhất.

Ở phía đối diện, hàng công của Juventus vẫn đang thể hiện một phong độ ổn định với 9 pha lập công và phải chịu 5 bàn thua ở 5 trận đấu gần nhất. Việc quá nhiều trụ cột chấn thương đã khiến cho Max Allegri không thể có được lực lượng tốt nhất trong giai đoạn quan này của mùa giải. Thành tích sân khách của Juventus đang là rất tốt khi đã bất bại trong 5 chuyến làm khách gần nhất và có được 3 chiến thắng.

Thông tin lực lượng Cagliari vs Juventus

Nhận định Cagliari vs Juventus (1h45 10/04/2022) vòng 32 Serie A: Chiến đấu đến cùng - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Cagliari vs Juventus

Cagliari: Cragno - Altare, Lovato, Goldaniga - Bellanova, Dalbert, Grassi, Deiola, Zappa - Joao Pedro, Pereiro.

Juventus: Szczęsny - Alex Sandro, Chiellini, de Ligt, Danilo - Rabiot, Locatelli, Morata, Dybala, Cuadrado - Vlahovic.

Dự đoán kết quả Cagliari vs Juventus

Dự đoán tỉ số: Cagliari 0 - 3 Juventus

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news