Tin mới

Nhận định Chelsea vs Zenit, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League

Thứ ba, 14/09/2021, 09:52 (GMT+7)

Nhận định Chelsea vs Zenit: Nhà ĐKVĐ Champions League sẽ có chuyến tiếp đón đối thủ từ Nga để khởi động hành trình bảo vệ ngôi vương. Đối thủ của họ sẽ là Zenit, đội bóng đang âm mưu lật đổ để giành 2 vị trí đầu bảng.

Highlights Arsenal vs Chelsea (Vòng 2 Ngoại hạng Anh). Nguồn video: K+

Thông tin lực lượng Chelsea vs Zenit

Chelsea: Christian Pulisic chấn thương. Khả năng ra sân của Kante còn bỏ ngỏ.

Zenit: Magomed Ozdoyev gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Zenit

Chelsea (3-4-2-1): Edouard Mendy, Cesar Azpilicueta, Thiago Silva, Antonio Rudiger, Reece James, Mateo Kovacic, Jorginho, Ben Chilwell, Mason Mount, Kai Havertz, Romelu Lukaku.

Zenit (4-4-2): Stanislav Kritsyuk, Aleksey Sutormin, Dejan Lovren, Yaroslav Rakitskiy, Douglas Santos, Aleksandr Erokhin, Daler Kuzyaev, Claudinho, Malcom, Artem Dzyuba, Serdar Azmoun.

Tỷ lệ cược Chelsea vs Zenit

Nhận định Chelsea vs Zenit, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 1

Nhận định Chelsea vs Zenit

Champions League đem đến những ký ức đẹp nhất cho Chelsea khi họ đang là chủ nhân của chiếc cúp bạc danh giá nhất châu Âu. Đêm nay, hành trình bảo vệ ngôi vương ấy sẽ lại bắt đầu với cuộc đọ sức trước đối thủ Zenit.

Xét về đẳng cấp, đại diện từ nước Nga không thể so bì với nhà ĐKVĐ Champions League. Không những vậy, họ còn phải làm khách đến Stamford Bridge trong bối cảnh Chelsea đang đạt phong độ rất cao trong thời gian qua. 

Với sự bổ sung mang tên Romelu Lukaku, The Blues đã hoàn thiện mảnh ghép cuối cùng. Chân sút người Bỉ chính là vị trí mà Tuchel còn thiếu trong kế hoạch san phẳng tất cả. Và ngay lập tức Lukaku cũng để lại dấu ấn với sự hòa nhập rất nhanh cùng những người đồng đội mới.

Nhận định Chelsea vs Zenit, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 2

3 trận gần nhất, tiền đạo của Chelsea đã có 3 bàn thắng, trong đó có cú đúp trước Aston Villa trên chính Stamford Bridge hồi cuối tuần qua. Với sự xuất hiện của Lukaku, Chelsea đang trở thành cỗ máy cực khó bị đánh bại.

Zenit là cái tên quen thuộc ở vòng bảng Champions League những năm gần đây. Nhưng đại diện nước Nga lại không được đánh giá cao ở đấu trường này. Mùa trước, họ đã thua cả 3 trận sân khách tại vòng bảng Champions League. Một thất bại đậm đang chờ Zenit tại Stamford Bridge.  

Dự đoán Chelsea vs Zenit 

Dự đoán tỉ số Chelsea vs Zenit: Chelsea 3-0 Zenit

Soi kèo Chelsea vs Zenit

Phong độ gần đây của Chelsea

Nhận định Chelsea vs Zenit, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 3

Phong độ gần đây của Zenit

Nhận định Chelsea vs Zenit, 02h00 ngày 15/09: Vòng bảng UEFA Champions League - Ảnh 4

Thành tích đối đầu Chelsea vs Zenit: Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news