Tin mới

Sút tung lưới Brazil tại World Cup, cầu thủ ĐT Việt Nam nói gì?

Thứ ba, 14/09/2021, 08:31 (GMT+7)

Ra quân trong trận mở màn của World Cup futsal 2021, ĐT Việt Nam đã có bàn thắng vào lưới đội tuyển mạnh thứ 2 trên thế giới - Brazil. Điều này không thể thay đổi kết cục nhưng vẫn là niềm vui mà các chàng trai áo đỏ đem lại.

HIGHLIGHTS: ĐT Việt Nam 1-9 ĐT Brazil | Bảng D FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021 (Nguồn video: VTV)

Rạng sáng ngày 14/9, ĐT futsal Việt Nam đã chính thức bước vào hành trình World Cup 2021 với trận đấu đầu tiên gặp đội tuyển Brazil. Đây được đánh giá là đối thủ cực mạnh bởi đội tuyển áo vàng xanh đang đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Tây Ban Nha.

Thầy trò HLV Phạm Minh Giang khó lòng có thể tạo nên bất ngờ trước một đối thủ quá sức, tuy nhiên đoàn quân áo đỏ vẫn biết cách đem đến niềm vui cho người hâm mộ. 

Sút tung lưới Brazil tại World Cup, cầu thủ ĐT Việt Nam nói gì? - Ảnh 1

Phút 14, Khổng Đình Hùng đứng ngoài vùng cấm để đón đường chuyền bên cánh phải của đồng đội. Anh tung cú sút táo bạo đưa bóng đi chìm khiến thủ môn Guitta bất ngờ. Đó là bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 cho ĐT Việt Nam.

Sau khi trận đấu kết thúc, Minh Trí và các đồng đội phải nhận thất bại với tỉ số 1-9. Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi Brazil là một đối thủ rất mạnh và việc ĐT Việt Nam thua dưới 10 bàn là điều chấp nhận được.

Sút tung lưới Brazil tại World Cup, cầu thủ ĐT Việt Nam nói gì? - Ảnh 2

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ Trần Văn Vũ cho biết: "Tỷ số 1-9 đã phản ánh đúng cục diện trận đấu. Chúng tôi còn 2 ngày nữa để sửa chữa khâu phòng ngự, đặc biệt là khả năng kèm pivo của đội bạn".

"Chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa trong 2 trận đấu sắp tới gặp Cộng hòa Czech và Panama. Đội tuyển futsal Việt Nam còn nhiều việc để làm trong 2 ngày nghỉ sắp tới".

Trong khi đó, HLV Phạm Minh Giang cho biết: "Việt Nam đã chơi rất thận trọng trước đối thủ mạnh như Brazil. Chúng ta đã bộc lộ điểm yếu phòng ngự, đặc biệt là khâu kèm pivo của Brazil".

Sút tung lưới Brazil tại World Cup, cầu thủ ĐT Việt Nam nói gì? - Ảnh 3

"Việc ghi bàn thắng vào lưới đối thủ như Brazil là niềm hạnh phúc của toàn đội. Chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong 2 trận đấu tiếp theo, hy vọng cả đội sẽ chơi tốt hơn".

Sau trận đấu này, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp tuyển Panama vào ngày 16/9. Đây là đội bóng mà thầy trò ông Giang buộc phải giành chiến thắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news