Tin mới

Nhận định Croatia vs Áo (1h45 04/06/2022) vòng 1 Nations League: Chiến thắng trong tầm tay

Thứ năm, 02/06/2022, 14:16 (GMT+7)

Nhận định Croatia vs Áo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Croatia vs Áo (1h45 04/06) trong khuôn khổ vòng 1 Nations League.

Nhận định Croatia vs Áo

Phong độ của Croatia đang vô cùng bay cao trong thời gian gần đây. Trong vẫn đang bất bại trong 9 trận đấu gần nhất với đến 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Cứ với phong độ như này thì sẽ khó có đối thủ nào ngăn cản được á quân World Cup 2018. Được xếp vào bảng cùng với 2 cái tên rất mạnh khác là Pháp cùng với Đan Mạch. Đoàn quân của HLV Zlatko Dalic được cho sẽ chiến đấu sòng phẳng để cạnh tranh lấy vị trí dẫn đầu.

Bên phía đối thủ, đội tuyển Áo không có được phong độ tốt nhất lúc này. Họ chỉ giành được 2 chiến thắng cùng với đó là 1 trận hòa cùng 2 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất. Thành tích tốt nhất của HLV Franco Foda và các học trò mới nhất là lọt vào vòng 16 đội tại Euro 2020. Tại Nations League năm nay, chung bảng với họ là những cái tên rất sừng sỏ, đoàn quân của HLV Franco Foda sẽ phải chiến đấu bằng tất cả công lực nếu muốn mơ về vị trí cao hơn.

Một Áo với phong độ phập phù thì chưa thể ngăn cản được Croatia (Ảnh: Twitter)
Một Áo với phong độ phập phù thì chưa thể ngăn cản được Croatia (Ảnh: Twitter)

Croatia và Áo không có được nhiều cơ hội đối đầu. Lần gần nhất hai đội gặp mặt đã từ năm 2010, kể từ đó đến nay không có thêm lần nào. Trong tổng số 3 lần tranh tài, thầy trò HLV Zlatko Dalic hoàn toàn chiếm được phần thắng. Thêm nữa với lợi thế sân nhà, Croatia gần như nắm lấy phần thắng trong cuộc đối đầu sắp tới. Bởi theo thống kê, đội chủ sân Gradski vrt vẫn chưa có thất bại nào trong 8 lần gần nhất thi đấu tại đây.

Ở thời điểm hiện tại, Croatia sở hữu một hàng tấn công khá chất lượng. Bằng chứng là họ ghi được tổng cộng 13 bàn thắng trong 5 trận đấu mới đây. Bên cạnh đó, hàng phòng ngự cũng cần đôi chút điều chỉnh. Thống kê cho thấy cùng với số trận trên, các học trò của HLV Zlatko Dalic đã phải vào lưới nhặt bóng 5 lần.

Phía bên kia chiến tuyến, Áo cũng không hề kém cạnh đội chủ sân Gradski vrt. Cũng trong 5 trận gần nhất, các học trò của Franco Foda có được 13 lần đưa được bóng vào lưới các đối thủ, đạt hiệu suất 2,6 bàn mỗi trận. Thế nhưng họ lại không có sự đồng đều nơi hàng phòng ngự. Điều đó dẫn đến việc đội khách đã phải nhìn bóng bay vào lưới 8 lần cũng trong 5 lần ra sân mới đây.

Thông tin lực lượng Croatia vs Áo

Croatia: ra sân với đầy đủ lực lượng

Áo: ra sân với đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Croatia vs Áo

Croatia: Livakovic, Gvardiol, Caleta-Car, Vida, Barisic, Kovacic, Brozovic, Modric, Juranovic, Brekalo, Kramaric.

Áo: Lindner, Lainer, Lienhart, Posch, Alaba, Schlager, Laimer, Baumgartner, Arnautovic, Kalajdzic, Sabitzer.

Dự đoán kết quả Croatia vs Áo

Dự đoán tỷ số: Croatia 2-1 Áo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news