Tin mới

Nhận định, dự đoán Galatasaray vs Man Utd, 00h45 ngày 30/11 Cup C1 châu Âu

Thứ tư, 29/11/2023, 08:00 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Man Utd lúc 00h45 ngày 30/11 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định Galatasaray vs Man Utd 

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Man Utd

Galatasaray đón tiếp Man Utd trong một trận đấu thuộc khuôn khổ UEFA Champions League tại Sân vận động Rams Global. Hơn lúc nào hết, Man Utd đang quyết tâm trả món nợ để thua 2-3 ở lượt đi.

Bên phía đối diện, Man Utd cũng đang đứng trước nguy cơ sớm dừng bước ngay sau vòng bảng. Quỷ đỏ đã gục ngã 4-3 trước København khi thi đấu xa nhà trong trận đấu cuối cùng của họ ở vòng bảng. Rasmus Højlund đã ghi hai bàn để dẫn đầu bảng tỷ số. Galatasaray đang đứng ở vị trí thứ ba trong bảng với 4 điểm, trong khi Man Utd có 3 điểm xếp ở vị trí cuối bảng.

Nhận định, dự đoán Galatasaray vs Man Utd, 00h45 ngày 30/11 Cup C1 châu Âu - Ảnh 1
 

Phong độ thi đấu Galatasaray vs Man Utd

Galatasaray đã phải nhận thất bại 1-2 ở chuyến hành quân xa nhà đến sân của Bayern München cách đây ít ngày. Cédric Bakambu là người duy nhất ghi bàn cho đại diện Thổ Nhĩ Kỳ trong trận thua đó.

Trong 6 trận gần đây ở tất cả các giải đấu, Galatasaray đã thắng 3 và thua 3. Họ đã ghi 10 bàn và để thủng lưới 8 bàn trong khoảng thời gian đó, mở tỷ số trước trong ba trận đấu trong số sáu. Họ đã có năm bàn trong hiệp một, trong khi đối thủ ghi hai lần trong 45 phút đầu tiên. 

Nhận định, dự đoán Galatasaray vs Man Utd, 00h45 ngày 30/11 Cup C1 châu Âu - Ảnh 2
 
Nhận định, dự đoán Galatasaray vs Man Utd, 00h45 ngày 30/11 Cup C1 châu Âu - Ảnh 3
 

Man Utd đã thắng ba và thua ba trong sáu trận gần đây của họ. Họ đã ghi 8 bàn và để thủng lưới 10 bàn trong khoảng thời gian đó, mở tỷ số trước trong bốn trận đấu trong số sáu. Họ đã có 3 bàn trong hiệp một, trong khi đối thủ ghi 5 lần trước giờ nghỉ.

Tỉ lệ chiến thắng Galatasaray vs Man Utd

Galatasaray đang bay trên đôi cánh của Icardi tại Champions League mùa này. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội với 2 pha lập công. Mối đe dọa tấn công chính bên phía Man United đã đến từ Højlund, người đã ghi 5 bàn trong chiến dịch Champions League này. Tiền đạo này đang là 1/5 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Champions League mùa này.

Cả hai đội đều đang trong chuỗi ghi bàn tốt ở Champions League, khi mỗi đội đều đã ghi bàn trong mọi trận đấu trong giải đấu mùa này. Galatasaray, đóng vai trò là đội chủ nhà, có một trận hòa và một trận thua trong hai trận đấu Champions League trước đó ở sân nhà trong mùa giải này. Man Utd đã thất bại trong cả hai trận đấu xa khỏi Old Trafford trong giải đấu mùa này.

Thành tích đối đầu Galatasaray vs Man Utd

Trận đấu đầu tiên giữa hai đội ở vòng bảng đã thấy Galatasaray chiến thắng với tỷ số 3-2 tại Old Trafford vào ngày 3 tháng 10. Wilfried Zaha là người mở tỷ số cho đội Türkiye ở phút thứ 23. Kerem Aktürkoglu và Mauro Icardi cũng đã ghi bàn. Rasmus Højlund dẫn đầu đội United với 2 bàn thắng, ghi điểm ở phút thứ 17 và 67.

Nhận định, dự đoán Galatasaray vs Man Utd, 00h45 ngày 30/11 Cup C1 châu Âu - Ảnh 4
 

Đội hình dự kiến Galatasaray vs Man Utd

Galatasaray: Muslera; Boey, Sanchez, Bardakci, Angelino; Ayhan, Torreira; Tete, Akturkoglu, Zaha; Icardi.

Man Utd: Onana; Dalot, Maguire, Lindelof, Shaw; McTominay, Mainoo; Martial, Bruno Fernandes, Garnacho; Hojlund.

Dự đoán kết quả Galatasaray vs Man Utd

Dự đoán tỉ số Galatasaray 2-2 Man Utd

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news