Tin mới

Nhận định, dự đoán Hà Tĩnh vs Nam Định, 17h00 ngày 3/12 V-League

Thứ sáu, 01/12/2023, 16:56 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Nam Định lúc 17h00 ngày 3/12 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định Hà Tĩnh vs Nam Định

Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs Nam Định

Nam Định đang có phong độ thăng hoa, hàng tấn công của HLV Vũ Hồng Việt đang là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ tại V-League mùa này. Tuy nhiên, Hà Tĩnh lại sở hữu lối chơi phòng ngự khó chịu và hoàn toàn đủ sức gây ra khó khăn cho các vị khách. Một trận đấu được dự đoán không hề dễ dàng cho Nam Định, còn với Hà Tĩnh, 1 điểm trước đối thủ đang thăng hoa cũng không quá tệ.

Phong độ thi đấu Hà Tĩnh vs Nam Định

Hà Tĩnh vừa trải qua 3 trận liên tiếp chỉ biết hòa và thua khi cầm hòa Thanh Hoá (2-2), hòa SLNA 1-1 và thua Viettel 0-1. Trong khi đó Nam Định toàn thắng cả 3 trận và giành ngôi đầu bảng. Cụ thể, họ thắng Quảng Nam 2-1, thắng Khánh Hoà 3-2 và CLB TP.HCM 2-1.

Nhận định, dự đoán Hà Tĩnh vs Nam Định, 17h00 ngày 3/12 V-League - Ảnh 1
 
Nhận định, dự đoán Hà Tĩnh vs Nam Định, 17h00 ngày 3/12 V-League - Ảnh 2
 

Đáng chú ý, cặp đấu trên sân Hà Tĩnh sẽ không áp dụng công nghệ VAR. Nếu đội chủ nhà ca thán về VAR khi họ để thua Viettel ở lượt thứ 3 thì Nam Định lại được “cô thương” khi VAR mang về bàn thắng ấn định tỷ số trước CLB TP.HCM trên chấm phạt đền cũng ở vòng 3.  

Tỉ lệ chiến thắng Hà Tĩnh vs Nam Định

CLB Nam Định vs Hà Tĩnh đạt tỉ lệ thắng 50% ở 5 trận gần nhất. Hà Tĩnh thiệt quân khi trung vệ Lâm Anh Quang phải vắng mặt khi nhận thẻ đỏ gián tiếp trong trận đấu với Viettel vòng 3. Trong khi đó, Nam Định có đủ những cầu thủ tốt nhất. Thậm chí các trụ cột không mất nhiều sức khi thắng Bình Phước ở Cúp QG mới đây.

Hà Tĩnh thiệt quân khi trung vệ Lâm Anh Quang phải vắng mặt khi nhận thẻ đỏ gián tiếp trong trận đấu với Viettel vòng 3. Trong khi đó, Nam Định có đủ những cầu thủ tốt nhất. Thậm chí các trụ cột không mất nhiều sức khi thắng Bình Phước ở Cúp QG mới đây.

Thành tích đối đầu Hà Tĩnh vs Nam Định

Ở hai lượt trận năm ngoái Nam Định đều có kết quả tốt khi hoà 1-1 lượt đi và thắng 2-0 ở lượt về
Ở hai lượt trận năm ngoái Nam Định đều có kết quả tốt khi hoà 1-1 lượt đi và thắng 2-0 ở lượt về

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Nam Định

Hà Tĩnh: Tùng Lâm, Văn Hạnh, Bruno, Xuân Hùng, Thanh Trung, Đình Tiến, Sỹ Sâm, Văn Đức, Trung Học, Viết Triều, Gopey

Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hữu Tuấn, Văn Kiên, Hồng Duy, Văn Công, Văn Toàn, Hendrio, Coutinho, Hoàng Anh, Rafaelson.

Dự đoán kết quả Hà Tĩnh vs Nam Định

Dự đoán tỉ số Hà Tĩnh 1-2 Nam Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news