Tin mới

Độc lạ V-League: CLB Bình Định đổi tên lần 2 trong vòng 3 tháng

Thứ sáu, 01/12/2023, 15:04 (GMT+7)

VFF tiếp tục cấp phép ngoại lệ cho CLB Bình Định đổi tên sau khi V-League 2023/24 đã trải qua được 3 vòng đấu.

Theo cập nhật mới nhất từ VFF thì CLB Quy Nhơn Bình Định đã đổi tên thành MerryLand Quy Nhơn Bình Định. VFF đồng ý cho đội chủ sân Quy Nhơn đổi tên thành MerryLand Quy Nhơn Bình Định. Đáng chú ý, đây đã là lần thứ 2 mà đội bóng này đổi tên chỉ trong vòng 3 tháng. Giữa tháng 9/2023, họ thông báo đổi tên từ Topenland Bình Định thành Quy Nhơn Bình Định với nhiều ý nghĩa về đặc trưng vùng miền, nơi đóng quân của đội bóng.

Trang chủ VPF đã cập nhật tên gọi của CLB Quy Nhơn Bình Định thành MerryLand Quy Nhơn Bình Định.. Ảnh: Internet
Trang chủ VPF đã cập nhật tên gọi của CLB Quy Nhơn Bình Định thành MerryLand Quy Nhơn Bình Định.. Ảnh: Internet

VFF buộc phải cấp phép ngoại lệ bởi CLB Quy Nhơn Bình Định vi phạm một yếu tố trong Quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Cuj theer, theo khoản 4 điều 8 Quy chế bóng đá chuyên nghiệp không cho phép điều này. Các đội bóng chuyên nghiệp không được phép đổi tên khi mùa giải đang diễn ra.

VFF cấp phép ngoại lệ cho CLB Bình Định. Ảnh: Internet
VFF cấp phép ngoại lệ cho CLB Bình Định. Ảnh: Internet

Trước Bình Định, VFF cũng phải cấp phép ngoại lệ cho 2 đội bóng HAGL và Viettel. Cụ thể, CLB Viettel đổi tên thành Thể Công - Viettel FC. Trong khi đó, CLB bóng đá HAGL tìm được nhà tài trợ mới là LP Bank, đồng thời lấy tên mới của đội bóng là "LP Bank - HAGL".

Được biết, CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định sẽ thay đổi tên ngay từ vòng 4 V.League. Họ có chuyến làm khách trên sân của Hà Nội FC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news