Tin mới

Vòng 4 V-League: 2 trận đấu áp dụng VAR, nhiều đội bóng tổn thất lực lượng

Thứ sáu, 01/12/2023, 10:43 (GMT+7)

BTC V-League vừa công bố danh sách các cầu thủ cùng nghỉ thi đấu, đồng thời áp dụng VAR ở 2 trận đấu.

Danh sách cầu thủ bị treo giò ở vòng 4 V-League

Căn cứ tổng hợp kết quả các vòng đấu vừa qua của Giải bóng đá VĐQG 2023/24. Căn cứ thông báo của LĐBĐ Việt Nam về quyết định kỷ luật của LĐBĐ Brazil đối với cầu thủ Pereira Junior Denilson. BTC giải thông báo danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu tại trận đấu vòng 4:

Danh sách các cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 4 V-League 2023/24. Ảnh: Chụp màn hình
Danh sách các cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 4 V-League 2023/24. Ảnh: Chụp màn hình

Theo bản danh sách, SLNA sẽ không có sự phục vụ của Lê Văn Thành bị cấm thi đấu 2 trận và phải nộp phạt 15 triệu đồng. Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 4 V-League 2023/24 còn có hai cầu thủ của Hà Nội FC là hậu vệ Vũ Tiến Long và tiền đạo Pereira Junior Denilson.

Ngoài những cầu thủ trên, trong danh sách cầu thủ không được thi đấu tại vòng 4 V-League còn có Lâm Anh Quang của CLB Hà Tĩnh, Đoàn Ngọc Hà của CLB Thanh Hóa và Phạm Mạnh Hùng của CLB Hải Phòng.

Mạnh Hùng bị treo giò ở vòng 4 V-League 2023/24. Ảnh: FBNV
Mạnh Hùng bị treo giò ở vòng 4 V-League 2023/24. Ảnh: FBNV

Về trường hợp của ngoại binh Pereira Junior Denilson dự trên quyết định kỷ luật của LĐBĐ Brazil. Cụ thể, ở trận đấu cuối cùng với Atletico Goianiense, Junior Denilson đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Điều này đồng nghĩa với việc, tân binh của Hà Nội FC bị treo giò 2 trận.

Xác định 2 trận đấu được áp dụng VAR ở vòng 4 V-League 2023/24

Tại vòng 4 V-League 2023/24, BTC sẽ áp dụng VAR ở hai trận đấu là Hải Phòng gặp CAHN trên sân Lạch Tray và Bình Định làm khách trên sân của Hà Nội FC tại Hàng Đẫy.

Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2023/24. Ảnh: VPF
Lịch thi đấu vòng 4 V-League 2023/24. Ảnh: VPF

Trận cầu tâm điểm của vòng 4 được diễn ra trên Lạch Tray của Hải Phòng khi tiếp đón nhà ĐKVĐ CAHN vào ngày 4/12. Khép lại 3 vòng đấu, CAHN đang đứng ở vì thứ 2 với 7 điểm, còn Hải Phòng đứng ở vị trí thứ 6 với 4 điểm. Trước tính chất quan trọng và sự cạnh tranh kịch tính, BTC quyết định áp dụng công nghệ VAR ở trận đấu này. 

VAR được sử dụng ở 2 trận đấu tại vòng 4. Ảnh: Internet
VAR được sử dụng ở 2 trận đấu tại vòng 4. Ảnh: Internet

Trong khi đó, một trận đấu khác của vòng 4 cũng được áp dụng VAR là màn đón tiếp Bình Định trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội FC. Lúc này, Hà Nội FC đang đứng ở vị trí thứ 10 khi chỉ có duy nhất chiến thắng trước B.Bình Dương ở trận bù vòng 1

Hiện tại, mỗi vòng đấu tại V-League có thể có 2-4 trận đấu áp dụng VAR và đều phải được FIFA phê duyệt. Các dữ liệu về vận hành VAR, công tác trọng tài ở các trận đấu có VAR đều phải gửi về FIFA để đánh giá hiệu quả tổ chức trong giai đoạn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VAR V-League