Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Qatar vs Trung Quốc, 22h00 ngày 22/1

Chủ nhật, 21/01/2024, 11:38 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Qatar vs Trung Quốc lúc 22h00 ngày 22/1. Dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Link xem trực tiếp Qatar vs Trung Quốc

Trận đấu giữa Qatar vs Trung Quốc thuộc Asian Cup 2023 diễn ra vào lúc 22h00 ngày 22/1.

Xem trực tiếp tại: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Nhận định bóng đá Qatar vs Trung Quốc

Đến thời điểm này, Qatar cho thấy phong độ rất tốt khi giành cả hai trận thắng đầu tiên của giải, qua đó có 6 điểm và đội đầu tiên của bảng A đi tiếp khi giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup 2023. Do đó, đội chủ nhà đang rất hưng phấn trong cuộc đón tiếp Trung Quốc. Hơn nữa, Qatar chắc chắn chẳng muốn trắng tay trên sân nhà.

Trong khi đó, Trung Quốc chỉ mới có 2 trận hoà và đang được 2 điểm, vì thế đội bóng xứ tỷ dân bằng mọi giá phải giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với đội chủ nhà, khi ấy họ mới có thể đi tiếp, còn không Trung Quốc sẽ sớm nói lời chia tay giải đấu lớn nhất châu lục. Vì thế, có thể hiểu thầy trò HLV Jankovic quyết tâm ra sao trong trận đấu này.

Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề đơn giản. Nói vậy là bởi, Trung Quốc vẫn chưa thể xếp ngang hàng với Qatar trong thời điểm hiện nay. Chưa kể, hàng công của Trung Quốc đang có vấn đề khi những mảng miếng tấn công của họ khá bế tắc trước hàng phòng ngự chắc chắn của đối thủ, 2 trận hoà không bàn thắng của họ ở 2 trận trước là minh chứng rõ ràng nhất. Do đã giành vé vào vòng 1/8, nên khả năng trận đấu này chủ nhà Qatar sẽ không tung ra toàn bộ đội hình mạnh nhất và đây có thể được xem là cơ hội cho tuyển Trung Quốc.

Phong độ thi đấu Qatar vs Trung Quốc

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Qatar vs Trung Quốc, 22h00 ngày 22/1 - Ảnh 1
 
Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Qatar vs Trung Quốc, 22h00 ngày 22/1 - Ảnh 2
 

Thành tích đối đầu Qatar vs Trung Quốc

Xét lịch sử đối đầu, trong 11 lần gặp nhau cả hai đội khá cân bằng khi Qatar thắng 4, hoà 3 và thua 4. Do đó đây cũng là lý do Trung Quốc nuôi hy vọng sẽ có thể giành điểm trong trận đấu này. Xét về thực lực, Qatar vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng ở trận đấu này, đội chủ nhà khả năng có thể thắng, nhưng tỷ số sẽ rất sít sao.

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Qatar vs Trung Quốc, 22h00 ngày 22/1 - Ảnh 3
 

Đội hình dự kiến Qatar vs Trung Quốc

Qatar: Meshaal Aissa Barsham, Bassam Al-Rawi, Tarek Salman, Lucas Mendes, Mohammed Waad, Mostafa Mashaal, Ahmed Fathy, Miguel, Al Ganehi, Almoez Ali, Akram Afif.

Trung Quốc: Yan Junling, Zhang Linpeng, Jiang Guangtai, Liu Yang, Zhu Chenjie, Liu Binbin, Xu Xin, Wang Shangyuan, Dai Wai Tsun, Wulei, Zhang Yuning.

Dự đoán kết quả Qatar vs Trung Quốc

Dự đoán tỉ số Qatar 1-0 Trung Quốc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news