Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả trận Hong Kong vs UAE, 21h30 ngày 14/1, Asian Cup

Thứ bảy, 13/01/2024, 17:31 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Hong Kong vs UAE lúc 21h30 ngày 14/1 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định bóng đá Hong Kong vs UAE

UAE xếp thứ 64 thế giới trong khi đối thủ Hong Kong đứng hạng 150 thế giới. Đại diện Tây Á rõ ràng được đánh giá cao hơn rất nhiều và Hong Kong khó có thể tạo ra bất ngờ.

Phong độ thi đấu Hong Kong vs UAE

UAE từng vào tới bán kết ở kỳ Asian Cup 2019. Dù họ không thuộc Top đầu châu Á nhưng đội bóng này vẫn được đánh giá rất cao và nhiều khả năng sẽ vượt qua vòng bảng.

Xét về phong độ, đại diện Tây Á đang có phong độ cao hơn. Tại vòng loại World Cup, UAE đã phô diễn được sức mạnh của mình với 2 trận thắng. Tính rộng ra, họ đã giành chiến thắng ở 4/5 lần ra sân gần nhất.

Nhận định, dự đoán kết quả trận Hong Kong vs UAE, 21h30 ngày 14/1, Asian Cup - Ảnh 1
 
Nhận định, dự đoán kết quả trận Hong Kong vs UAE, 21h30 ngày 14/1, Asian Cup - Ảnh 2
 

Phía bên kia chiến tuyến, Hong Kong thì ngược lại khi phải rất vất vả mới cầm hòa được Turkmenistan sau thất bại 0-4 trước Iran. Trước đó, họ phải nhận trận thua 0-2 trước Saudi Arabia và chỉ đánh bại được Trung Quốc với tỷ số sát nút 2-1 dù được chơi hơn người. ĐT Hong Kong được dự đoán sẽ dừng chân ở vòng bảng Asian Cup 2023

Được đánh giá là 1 trong 2 đội mạnh nhất bảng C, một chiến thắng trong trận ra quân trước Hong Kong là điều nằm trong tầm tay UAE. Tuy vậy, với sự tiến bộ gần đây, Hong Kong (TQ) cũng sẽ khó lòng chịu thua cách biệt lớn trước UAE.

Thành tích đối đầu Hong Kong vs UAE

Hong Kong vs UAE mới chỉ có 2 lần gặp nhau vào năm 2013 thuộc khuôn khổ vòng loại Asian Cup. Trong cả 2 cuộc đối đầu này, UAE đều giành chiến thắng với tỉ số 4-0. 

Nhận định, dự đoán kết quả trận Hong Kong vs UAE, 21h30 ngày 14/1, Asian Cup - Ảnh 3
 

Đội hình dự kiến Hong Kong vs UAE

UAE: Khaseif, Abdulrahman, Ahmad Jamil, Ebraheim, Al Hammadi, Ali Salmin, Majid Rashid, Al Zaabi, Sultan, Ali Saleh, Fabio Lima.

Hong Kong: Wai Him, Helio, Li Ngai Hoi, Oliver Gerbig, Tan Chun Lok, Chan Shinichi, Ju Ying Zhi, Lam Hin Ting, Wong Wai, Matt Or, Sun Ming Him.

Dự đoán kết quả Hong Kong vs UAE

Dự đoán tỉ số Hong Kong 0-2 UAE

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news