Tin mới

Trọng tài hotboy cầm còi trận Việt Nam vs Nhật Bản tại Asian Cup 2023

Thứ bảy, 13/01/2024, 10:29 (GMT+7)

LĐBĐ châu Á vừa thông báo danh tính trọng tài cầm còi trận Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào 18h30 ngày 14/1.

Theo đó, trọng tài người Hàn Quốc Kim Jong Hyeok là người bắt chính. Ông được công nhận là trọng tài FIFA từ năm 2009. Hỗ trợ cho ông Kim gồm các trợ lý Yoon Jae Yeol và Park Sang Jun. Trọng tài thứ 4 là ông Mooud Bonyadifard, người Iran. Tổ trọng tài VAR gồm ông Kim Hee Gon và Ko Hyung Jin đều đến từ Hàn Quốc.

Trọng tài Kim Jong Hyeok bắt chính trận Việt Nam vs Nhật Bản tại Asian Cup 2023. Ảnh: Internet
Trọng tài Kim Jong Hyeok bắt chính trận Việt Nam vs Nhật Bản tại Asian Cup 2023. Ảnh: Internet

Trọng tài chính Kim Jong Hyeok không xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Ông rất được các fan bóng đá VN hâm mộ vì bắt các trận đấu công bằng.  Năm 2011 “vị vua áo đen” người Hàn Quốc đã làm nhiệm vụ trong các trận đấu của Việt Nam tại SEA Games 26 và được mời tham gia điều khiển các trận đấu tại Navibank Cup. Tại V-League 2022, ông Kim bắt chính trong màn so tài giữa HAGL và Hà Tĩnh.

Trận tuyển Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào lúc 18h30 ngày 14/1 trên sân vận động Al Thumama. Trước đó, HLV Troussier đã chốt danh sách 26 cầu thủ. Tuyển Việt Nam còn 2 buổi tập hoàn thiện đội hình, lối chơi trước trận gặp Nhật Bản.

Tuy phải chạm trán ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch ngay trong trận đấu đầu tiên, nhưng thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn tỏ ra khá thoải mái và tự tin. Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cho biết đội tuyển Việt Nam đang có sự chuẩn bị rất tốt cho VCK Asian Cup 2023. Toàn đội rất háo hức đón chờ trận ra quân gặp đội tuyển Nhật Bản.

Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh háo hức khi được đối đầu với tuyển Nhật Bản. Ảnh: VFF
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh háo hức khi được đối đầu với tuyển Nhật Bản. Ảnh: VFF

Trung vệ thuộc biên chế CLB CAHN chia sẻ: "Sau một thời gian tập luyện, hiện tại toàn đội đã chuẩn bị rất tốt và sẵn sàng cho trận đấu ra quân gặp Nhật Bản.

HLV Troussier cũng truyền cho chúng tôi nhiều kiến thức và ông ấy rất hiểu bóng đá Nhật Bản. Không phải lúc nào cũng có cơ hội gặp đối thủ như thế này. Một cơ hội học hỏi lớn và chúng tôi sẽ thi đấu hết mình. Anh em đang rất háo hức ra sân gặp Nhật Bản", trung vệ CLB Công an Hà Nội thêm vào.

ĐT Việt Nam không dự Asian Cup 2023 cho vui. Toàn đội muốn đi càng sâu càng tốt. Với đối thủ Nhật Bản, nếu may mắn chúng tôi có thể thắng hoặc hòa. Cá nhân tôi nghĩ luôn phải nỗ lực tối đa, cùng toàn đội thể hiện tốt nhất có thể".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news