Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả trận Australia vs Ấn Độ, 18h30 ngày 13/1, Asian Cup

Thứ năm, 11/01/2024, 17:20 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Australia vs Ấn Độ lúc 18h30 ngày 13/1 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Link xem trực tiếp Australia vs Ấn Độ

Trận đấu giữa Úc vs Ấn Độ thuộc bảng B Asian Cup 2023 diễn ra vào lúc 18h30 ngày 13/1 tại sân Ahmed bin Ali (Qatar). 

Xem trực tiếp tại: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Nhận định bóng đá Australia vs Ấn Độ

Australia sẽ bước vào hành trình tại Asian Cup 2023 bằng trận ra quân bảng B gặp tuyển Ấn Độ. Việc chỉ phải đụng độ với độ với đối thủ kém 77 bậc trên BXH FIFA, đội bóng xứ chuột túi được đánh giá sẽ dành trọn vẹn 3 điểm. 

Phong độ thi đấu Australia vs Ấn Độ

Australia được đánh giá là một trong những ƯCV cho chức vô địch Asian Cup 2023, đẳng cấp của thầy trò HLV Graham Arnold đã vươn đến trình độ World Cup. Đội bóng xứ chuột túi cũng thể hiện sức mạnh tại vòng loại World Cup 2026, khi thắng Bangladesh 7-0 và Palestine 1-0. Mới nhất, Australia cũng có bước chạy đà hoàn hảo cho Asian Cup 2023 bằng chiến thắng 2-0 trước Bahrain. 

Với những nhân tố chủ chốt như Mathew Ryan, Mitchell Duke hay Jackson Irvine… cùng một số gương mặt đang thi đấu tại châu Âu nên Australia có quyền nghĩ về chức vô địch. Bảng đấu này được xem là dễ thở với Australia khi đối thủ của họ chỉ là Ấn Độ, Syria và Uzbekistan.

Nhận định, dự đoán kết quả trận Australia vs Ấn Độ, 18h30 ngày 13/1, Asian Cup - Ảnh 1
 
Nhận định, dự đoán kết quả trận Australia vs Ấn Độ, 18h30 ngày 13/1, Asian Cup - Ảnh 2
 

Dưới thời Igor Stimac, Ấn Độ chỉ đủ sức ‘bắt nạt’ những đối thủ như Nepal, Myanmar hay Mông Cổ… Tuy nhiên khi đối đầu với các đội mạnh hơn, Ấn Độ cho thấy mình là một đội bóng "yếu bóng vía" khi thua đến 11 trận từ cuối năm 2019 đến nay, trước các đối thủ như Lebanon, Việt Nam hay Iraq. 

Đại diện Nam Á cũng không có được kết quả khả quan khi để thua 4/5 trận gần nhất trước Qatar, Malaysia, Lebanon và Iraq. Chiến thắng duy nhất của họ là trước Kuwait. Bên cạnh đó, lực lượng của Ấn Độ gồm các cầu thủ thi đấu trong nước và phụ thuộc vào tiền đạo Sunil Chhetri đã qua thời đỉnh cao sự nghiệp.

Thành tích đối đầu Australia vs Ấn Độ

Ở lần gặp nhau gần nhất của 2 đội là vào năm 2011, Australia thắng cách biệt với tỉ số 4-0. Với đẳng cấp hơn hẳn, Australia nhiều khả năng sẽ lại giành chiến thắng đậm trước đối thủ này.

Nhận định, dự đoán kết quả trận Australia vs Ấn Độ, 18h30 ngày 13/1, Asian Cup - Ảnh 3
 

Đội hình dự kiến Australia vs Ấn Độ

Australia: Mathew Ryan; Strain, Souttar, Burgess, Jordan Bos; Boyle, Baccus, Irvine, Goodwin; Metcalfe; Mitchell Duke

Ấn Độ: Singh, Poojari, Jhingan, Bheke, Bose, Singh, Ratte, Singh Kuman, Thapa. Chhangte, Chhetri

Dự đoán kết quả Australia vs Ấn Độ

Dự đoán tỉ số Australia 3-0 Ấn Độ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news