Tin mới

Nhận định, dự đoán Man City vs Liverpool, 19h30 ngày 25/11 Ngoại Hạng Anh

Thứ sáu, 24/11/2023, 11:25 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Man City vs Liverpool lúc 19h30 ngày mai 25/11 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định Man City vs Liverpool

Nhận định bóng đá Man City vs Liverpool

Trận cầu tâm điểm vòng 13 Ngoại Hạng Anh trên sân Etihad sẽ làm ‘đại chiến’ giữa nhà ĐKVĐ Man City gặp các vị khách Liverpool. Đây được coi là trận ‘siêu kinh điển’ mới của bóng đá Anh trong vòng 5 năm trở lại đây. Thậm chí, màn đối đầu này còn vượt qua cả El Clasico về chất lượng chuyên môn, tên tuổi ngôi sao, độ căng thẳng và kịch tính bởi cả hai chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Nhận định bóng đá Man City vs Liverpool. Ảnh: Internet
Nhận định bóng đá Man City vs Liverpool. Ảnh: Internet

Phong độ thi đấu Man City vs Liverpool 

Sau 2 tuần tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 11, Ngoại hạng Anh chính thức trở lại vào thứ Bảy tuần này. Mọi ánh mắt của người hâm mộ sẽ đổ dồn vào cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch Manchester City và kẻ thách thức mang tên Liverpool, hai câu lạc bộ gây ấn tượng mạnh nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Cả hai đều khao khát đánh bại đối phương. Với huấn luyện viên Pep Guardiola, đó là lời khẳng định cho sức mạnh của nhà vua. Còn Jurgen Klopp muốn tuyên bố dõng dạc rằng, Liverpool đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mùa giải năm ngoái chỉ là tai nạn còn hiện tại, “The Kop” đã sẵn sàng cạnh tranh ngôi vương thêm lần nữa.

Phong độ thi đấu Man City. Ảnh: Chụp màn hình
Phong độ thi đấu Man City. Ảnh: Chụp màn hình
Phong độ thi đấu Liverpool. Ảnh: Chụp màn hình
Phong độ thi đấu Liverpool. Ảnh: Chụp màn hình

Tỉ lệ chiến thắng Man City vs Liverpool

Để lên đỉnh Premier League, Liverpool cần xóa bỏ được những cái dớp, và Etihad nằm trong số đó. The Kop chỉ đánh bại Man City 2 lần tại đây dưới thời Jurgen Klopp. Nhưng lần này, Quỷ đỏ vùng Merseyside có niềm tin làm nên bất ngờ. 

Liverpool đã không thắng được trên sân của Man City trong suốt 5 năm trở lại đây. Nhưng lần này, đội bóng của Klopp có niềm tin làm nên bất ngờ. Man City không còn là đội bóng bất khả chiến bại.

Thành tích đối đầu Man City vs Liverpool

Những thất bại trước Arsenal, Wolves và trận hòa Chelsea (4-4) của Man City là gợi ý cho Liverpool về cách làm tổn thương Man City. Klopp cũng cần phát huy sở trường thay người hiệu quả vào cuối trận để có thể làm nên một “buổi chiều lịch sử” tại Etihad. Dưới thời Klopp, Liverpool thắng 18/37 trận thi đấu vào giờ ăn trưa ngày thứ 7, tương đương với 48% chiến thắng.

Và Man City vẫn đang toàn thắng tại Etihad từ đầu năm 2023 trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh: 15 trận. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng sẽ được chứng kiến màn đối đầu hấp dẫn giữa Haaland và Van Dijk. Số 9 của Citizens hiện đang có 13 bàn sau 12 trận tại Ngoại hạng Anh. Còn Van Dijk hiện được coi là trung vệ xuất sắc nhất thời điểm hiện tại của Ngoại Hạng Anh với tỷ lệ tranh chấp tay đôi 80.5% (cao nhất).

Thành tích đối đầu Man City vs Liverpool. Ảnh: Chụp màn hình
Thành tích đối đầu Man City vs Liverpool. Ảnh: Chụp màn hình

Đội hình dự kiến Man City vs Liverpool

Man City: Ederson; Walker, Akanji, Dias, Gvardiol; Silva, Rodri, Foden; Doku, Haaland, Grealish

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Szoboszlai, Mac Allister, Gravenberch; Salah, Jota, Gakpo

Dự đoán kết quả Man City vs Liverpool 

Dự đoán tỉ số Man City vs Liverpool: 3-2

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news