Tin mới

Nhận định, dự đoán PSG vs Monaco, 03h00 ngày 25/11 Ligue 1

Thứ sáu, 24/11/2023, 13:58 (GMT+7)

Nhận định bóng đá PSG vs Monaco lúc 03h00 ngày 25/11 (theo giờ VN), dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Nhận định PSG vs Monaco

Nhận định bóng đá PSG vs Monaco

PSG cần phải đánh bại Monaco để bảo vệ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ligue 1 của mình. Tuy nhiên, đây không phải là một thử thách dễ dàng vì Monaco cho thấy họ là đội bóng vô cùng khó chơi ở mùa giải năm nay.

Nhận định bóng đá PSG vs Monaco, Ligue 1
Nhận định bóng đá PSG vs Monaco, Ligue 1

Phong độ thi đấu PSG vs Monaco

Về mặt tấn công, Killian Mbappe là cầu thủ chính của PSG mùa này. Trung đội tấn công dẫn đầu các câu lạc bộ với 13 bàn thắng, không có cầu thủ nào khác ghi nhiều bàn thắng hơn trong giải đấu, trong đó 4 bàn thắng là bàn thắng then chốt của trận đấu.

Phong độ thi đấu Monaco
Phong độ thi đấu Monaco
Phong độ thi đấu PSG
Phong độ thi đấu PSG

Monaco đã chơi tốt hơn PSG gần đây, họ bất bại trong 3 trận gần nhất tại Ligue 1. PSG đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong các cuộc chạm trán giữa hai đội kể từ tháng 12 năm 2021. Bộ đôi tấn công chính của Monaco là Golovin và Ben Yedder, mỗi người ghi được 5 bàn.

Tỉ lệ chiến thắng PSG vs Monaco

Đội chủ nhà PSG đã giành được 13 điểm trong 6 trận đấu ở sân nhà mùa này. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 có cơ hội kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số 8 khi họ tiếp đón các vị khách Monaco trên sân nhà Parc des Princes. Chủ nhà PSG đang đứng đầu bảng với 27 điểm, hơn Nice 1 điểm sau 12 trận. PSG đã thắng trận gần nhất tại Ligue 1 với tỷ số 3-0 trước Reims ở vòng đấu trước.

Phía bên kia chiến tuyến, Monaco vừa để Le Havre cầm hòa 0-0 ngay tại Stade Oceane trong trận đấu cuối cùng tại Ligue 1, kết quả này giúp Monaco củng cố vững chắc vị trí thứ 3 với 24 điểm. Trong 6 trận đấu gần đây, PSG đã giành chiến thắng 5 trận cùng 1 trận hòa. Trong khi đó, Monaco đã thắng 4 trận trong 6 trận gần đây, 1 trận hòa và 1 trận thua.

Thành tích đối đầu PSG vs Monaco

Monaco đã bất bại trong cả 3 lần đọ sức gần nhất với PSG tại Ligue 1. Ở lần gặp nhau gần nhất tại Ligue 1, đội khách đã giành chiến thắng 3-1 tại Stade Louis II mùa trước. PSG đang mong chờ chiến thắng đầu tiên trước Monaco kể từ tháng 12 năm 2021.

Thành tích đối đầu PSG vs Monaco
Thành tích đối đầu PSG vs Monaco

Đội hình dự kiến PSG vs Monaco

PSG: Donnarumma; Hakimi, Skriniar, Marquinhos Lucas Hernandez; Lee, Vitinha, Ugarte; Kolo Muani, Dembele, Mbappe.

Monaco: Kohn; Singo, Maripan, Magassa; Zakaria, Diatta, Camara, Jakobs; Akliouche, Golovin; Ben Yedder.

Dự đoán tỉ số PSG vs Monaco 2-1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news