Tin mới

Nhận định Fiorentina vs Juventus (20h 22/05/2022) vòng 38 Serie A: Sắc tím gục ngã

Thứ tư, 18/05/2022, 19:43 (GMT+7)

Nhận định Fiorentina vs Juventus, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Fiorentina vs Juventus (20h, 22/5) trong khuôn khổ vòng 38 Serie A.

Nhận định Fiorentina vs Juventus

Trận đấu cuối cùng của Serie A 2021/22 được xem là trận cầu quan trọng nhất mùa giải của Fiorentina. Đội chủ nhà hiện đang có được vị trí thứ 7 - nơi sẽ được tham dự đấu trường cúp Châu Âu mùa sau, nhưng họ đang bị Atalanta xếp phía sau tạo nên áp lực rất lớn. Với việc thất bại 4 trên 5 trận đấu mới nhất, Fiorentina đã bị Atalanta cân bằng điểm số. Vòng tới Atalanta sẽ chỉ phải gặp một Empoli đã hết mục tiêu, trong khi Fiorentina sẽ phải đối đầu với đối thủ mạnh như Juventus.

Dẫu cho cũng đã sớm có được tấm vé đến với Champions League, nhưng với lòng tự tôn của mình, Bà Đầm Già Thành Turin chắc chắn sẽ không muốn kết thúc mùa giải bằng một thất bại. Đó là chưa kể phong độ của họ trong thời gian vừa qua cũng là không tốt, họ cần 1 thắng lợi để đền đáp lại niềm tin nơi các người hâm mộ.

Trận cầu đầy khó khăn đối với Fiorentina (Ảnh: twitter)
Trận cầu đầy khó khăn đối với Fiorentina (Ảnh: Twitter)

Fiorentina bước vào trận đấu tới với rất nhiều sự lo lắng. Một trong số đó chắc chắn là sự lép vế trong thành tích đối đầu giữa 2 đội. La Viola hiện đang trải qua 6 trận liên tiếp toàn thua trước Bianconeri, và họ đã cũng không thể ghi bàn vào lưới Juventus ở cả 3 lần cuồi cùng mà 2 đội gặp mặt. 

Trung bình mỗi trận được chơi tại Artemio Franchi, Fiorentina có thể ghi tới 2 bàn vào lưới đối phương. Tuy nhiên, tiền đạo chủ lực của họ là Vlahovic đã gia nhập chính Juventus, và điều này chắc chắn sẽ khiến cho hàng công của đội chủ nhà bị giảm đi sức mạnh. Ở chiều hướng phòng ngự, 1.11 bàn thua/trận là 1 con số tương đối ổn với thực lực phía Fiorentina.

Juventus dù không quá xuất sắc thế nhưng 1.78 bàn/trận trong các chuyến hành quân xa nhà cũng là con số ấn tượng. Hàng thủ của họ cũng chỉ để lọt lưới 1.17 bàn/trận. 1 trận đấu căng thẳng và kịch tính đang chờ đón phía trước Fiorentina và Juventus.

Thông tin lực lượng Fiorentina vs Juventus

Fiorentina: Castrovilli và Sottil là 2 cái tên vắng mặt phía chủ nhà.

Juventus: Đội khách sẽ không có sự phục vụ của Danilo, McKennie, Jorge và Chiesa.

Đội hình dự kiến Fiorentina vs Juventus

Fiorentina: Terracciano, Venuti, Milenkovic, Julio, Biraghi, Bonaventura, Torreira, Duncan, Ikone, Cabral, Gonzalez

HLV: Vincenzo Italiano

Juventus: Perin, Cuadrado, Bonucci, Chiellini, Sandro, Locatelli, Rabiot, Bernardeschi, Dybala, Morata, Vlahovic

HLV: Massimiliano Allegri

Dự đoán kết quả Fiorentina vs Juventus

Dự đoán tỷ số: Fiorentina 2-3 Juventus

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news