Tin mới

Nhận định Frankfurt vs Real Betis (3h 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League: Lợi thế tinh thần

Thứ ba, 15/03/2022, 11:42 (GMT+7)

Nhận định Frankfurt vs Real Betis, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Frankfurt vs Real Betis (3h, 18/13) trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League.

Nhận định Frankfurt vs Real Betis (3h 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League
Nhận định Frankfurt vs Real Betis (3h 18/03/2022) vòng 1/8 Europa League

Nhận định Frankfurt vs Real Betis

Frankfurt đang trải qua những trận đấu ấn tượng trong thời gian gần đây và được đánh giá rất cao. Đoàn quân của HLV Oliver Glasner sau 3 thất bại liên tiếp đã trở lại đúng lúc và vô cùng mạnh mẽ bằng 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Cuối tuần qua tại Bundesliga, Die Adler trên sân nhà đã gặp không ít khó khăn khi tiếp đón tân binh Bochum. Đội chủ sân Deutsche Bank Park bị dẫn trước tuy nhiên đã lội ngược dòng và giành chiến thắng 2-1 ở hiệp thi đấu thứ 2. Đây chắc chắn sẽ là lợi thế tinh thần rất lớn của Frankfurt cho trận đấu này.

Trong khi đó, Real Betis sau chuỗi 6 trận liên tiếp đã tạm thời lấy lại được chút tinh thần. Ở vòng đấu mới đây tại La Liga, Los Verdiblancos đã gặp rất khó khăn khi tiếp đón Athletic Bilbao trên sân nhà. Họ chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng để có được chiến thắng 1-0. Dù đã tìm lại niềm vui, tuy nhiên đoàn quân của Manuel Pellegrini đang cho thấy sự bất ổn. 

Liệu Betis có thể lội ngược dòng trước Frankfurt? (Ảnh: Twitter)
Liệu Betis có thể lội ngược dòng trước Frankfurt? (Ảnh: Twitter)

Trong trận đấu lượt đi, Real Betis là đội có lợi thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà Benito Villamarín. Đại diện Tây Ban Nha dù thi đấu không hề kém cạnh Frankfurt tuy nhiên lại không thể tận dụng các cơ hội và phải nhận thất bại 1-2. Với thất bại này, Betis sẽ cần giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn tại Deutsche Bank Park mới có thể đi tiếp. Ngược lại, Frankfurt với lợi thế nhỏ sau trận lượt đi chỉ cần không thua là sẽ giành vé vào tứ kết.

Tuy nhiên cần nhớ rằng, phong độ của Frankfurt trong những trận đấu sân nhà ở thời điểm này là không thực sự tốt. Đại diện nước Đức chỉ có vỏn vẹn 4 bàn thắng trong 5 lần ra sân gần nhất tại Deutsche Bank Park. Tệ hại hơn, hàng phòng ngự của Đại Bàng Đỏ phải nhận tới 9 bàn thua. Những con số tệ hại này “góp phần” không nhỏ vào thành tích thua 4 trong 5 trận sân nhà gần nhất của thầy trò HLV Oliver Glasner.

Phía đối diện, Real Betis lại đang có thành tích khá tốt khi thi đấu xa nhà. Ngoài thất bại trước Sevilla, họ đã giành chiến thắng cả 4 trận sân khách trước đó. Tuy nhiên Los Verdiblancos lại rơi vào hoàn cảnh “công làm thủ phá” khi mà có được tới 14 bàn trong 5 chuyến làm khách nhưng phải vào lưới nhặt bóng tới 7 lần.

Thông tin lực lượng Frankfurt vs Real Betis

Frankfurt: Diant Ramaj, Danny da Costa, Ragnar Ache chấn thương.

Real Betis: Hector Bellerin, Martin Montoya, Alex Moreno, Victor Camarasa, Cristian Tello chấn thương.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Real Betis

Frankfurt: Trapp - Tuta, Hinteregger, N'Dicka - Knauff, Jakic, Sow, Kostic - Lindstrom, Borre, Kamada

Real Betis: Bravo - Sabaly, Pezzella, Gonzalez, Ruibal - Rodriguez, Carvalho - Canales, Fekir, Juanmi - Willian Jose

Dự đoán kết quả Frankfurt vs Real Betis

Dự đoán tỷ số: Frankfurt 1-0 Real Betis

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news