Tin mới

Nhận định Manchester United vs Atletico Madrid (3h 16/03/2022) vòng 1/8 Champions League: Cạnh tranh kịch tính

Thứ hai, 14/03/2022, 13:54 (GMT+7)

Nhận định Manchester United vs Atletico Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester United vs Atletico Madrid (3h 16/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. 

Nhận định Manchester United vs Atletico Madrid (3h 16/03/2022) vòng 1/8 Champions League
Nhận định Manchester United vs Atletico Madrid (3h 16/03/2022) vòng 1/8 Champions League

Nhận định Manchester United vs Atletico Madrid

Phong độ của Manchester United trong mùa giải năm nay thực sự không ổn định. Quỷ đỏ đã để thua Manchester City với tỷ số 4-1 trong trận Derby thành Manchester cũng phần nào gây thêm nỗi lo đối với người hâm mộ dành cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của ngôi sao Cristiano Ronaldo trong cuộc chạm trán với Gà trống mới đây đã giúp nửa đỏ Thành Manchester vươn lên vị trí thứ 4 trong BXH Ngoại hạng Anh. Chiến thắng này như 1 sự giải toả cho Thầy trò HLV Ralf Rangnick trước khi cuộc đại chiến với Atletico Madrid nổ ra.

Ở chiều ngược lại, Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã cho thấy đẳng cấp của 1 đội bóng thuộc Top đầu giải vô địch Quốc gia Tây Ban Nha khi đoàn quân của HLV Diego Simeone giành liên tiếp 3 thắng lợi sau trận hòa 1-1 với chính đối thủ Manchester United tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tới đây, Los Colchoneros  sẽ mang phong thái của 1 kẻ thách thức đến với SVĐ Old Trafford để chiến thắng và đi tiếp vào vòng trong. 

 

Quỷ đỏ sẽ hạ gục đối thủ (Ảnh: Twitter)
Quỷ đỏ sẽ hạ gục đối thủ (Ảnh: Twitter)

Manchester United cùng với Atletico Madrid đều là 2 đội bóng thuộc Top đầu của 2 nền bóng đá phát triển là Anh và Tây Ban Nha. Sự tương đồng về sức mạnh và lực lượng đã được thể hiện vô cùng rõ nét trong trận lượt đi vòng 1/8 Giải vô địch các CLB Châu Âu Champions League khi họ có cho mình kết quả hòa 1-1. Mặc dù vậy, trong cuộc so tài ở lượt về tới đây Quỷ đỏ có được lợi thế sân nhà, rất có thể đoàn quân của HLV Ralf Rangnick sẽ vượt qua đội chủ sân Wanda Metropolitano và bước tiếp vào vòng sau.

Những chân sút của nửa đỏ Thành Man có cho mình 48 cơ hội thành bàn sau 29 trận ra sân thi đấu, thành tích này không quá nổi bật so với những đội bóng đang dẫn đầu BXH Premier League lúc này. Tuy nhiên, không điều gì có thể nói trước với những chân sút thượng hạng của Manchester United, những ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford luôn biết cách tỏa sáng đúng thời điểm và tiêu biểu nhất là Hattrick vào lưới Tottenham của CR7 mới đây. Mặc dù vậy, điểm yếu lớn nhất của Quỷ đỏ lại nằm ở hàng phòng ngự, hàng thủ của CLB giàu thành tích nhất nước Anh luôn gặp những sai lầm không đáng có và nếu không cải thiện được điều này thì họ sẽ tự tay tước đi cơ hội bước lên đỉnh vinh quang của chính mình.

Ngược lại, hàng công của Atletico Madrid đang có được phong độ thăng hoa cùng tần suất ghi bàn tốt. 52 lần nổ súng sau 28 trận thi đấu và chỉ kém sau đội đầu bảng Real Madrid 4 bàn, con số này đã giúp đội chủ sân Wanda Metropolitano  có được vị trí thứ 3 trên BXH La Liga. Cùng với đó, hàng phòng ngự của HLV Diego Simeone trung bình chỉ phải vào lưới nhặt bóng 1 lần, đây sẽ là 1 chốt chặn đáng tin cậy và không dễ dàng cho Quỷ đỏ đem về chiến thắng.

Một cuộc cạnh tranh đầy kịch tính giữa CLB Manchester United và Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Cup Champions League sắp sửa được diễn ra. Cả 2 CLB là những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, tuy nhiên, chỉ có 1 đội giành chiến thắng mới có được tấm vé đi tiếp. Tất cả điều đó sẽ được sáng tỏ khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên.

Thông tin lực lượng Manchester United vs Atletico Madrid

Manchester United: Greenwood, Shaw, McTominay có thể sẽ không được thi đấu.

Atletico Madrid: Cunha, Hermoso, Kondogbia, Lemar, Vrsaljko, Wass gặp chấn thương. 

Đội hình dự kiến Manchester United vs Atletico Madrid

Manchester United: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Wan-Bissaka; Fernandes, Fred, Pogba; Rashford, Ronaldo, Sancho.

Atletico Madrid: Oblak; Felipe, Gimenez, Reinildo; Savic, Llorente, Koke, De Paul, Lodi; Felix, Correa. 

Dự đoán kết quả Manchester United vs Atletico Madrid

Dự đoán tỷ số: Manchester United 2-1 Atletico Madrid​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news