Tin mới

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (3h 15/03/2022) vòng 28 La Liga: Chiến thắng dễ dàng

Chủ nhật, 13/03/2022, 17:58 (GMT+7)

Nhận định Mallorca vs Real Madrid, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Mallorca vs Real Madrid (3h 15/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. 

Nhận định Mallorca vs Real Madrid (3h 15/03/2022) vòng 28 La Liga
Nhận định Mallorca vs Real Madrid (3h 15/03/2022) vòng 28 La Liga

Nhận định Mallorca vs Real Madrid

Mallorca đang thi đấu vô cùng bạc nhược, đội chủ sân Visit Mallorca Estadi nhận về 4 trận thua liên tiếp. Chuỗi trận thất bại này khiến cho CLB rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH La Liga và rất có nguy cơ tụt hạng khi sắp tới đây họ phải đối đầu trực tiếp với đội bóng mạnh nhất của giải đấu xứ sở bò tót là Real Madrid.

Ngược lại hoàn toàn so với đội chủ nhà, Kền kền trắng liên tiếp giành thắng lợi trên mọi đấu trường. Tiêu biểu nhất là cuộc lội ngược dòng siêu kinh điển trước PSG tại lượt về vòng 16 Champions League mới đây. Cùng với đó, việc xếp đầu bảng của BXH La Liga và bỏ xa đội bóng xếp thứ 2 là Sevilla 8 điểm đã 1 lần nữa khẳng định được sức mạnh và vị thế của CLB giàu truyền thống nhất Tây Ban Nha. 

Chiến thắng dễ dàng cho Kền Kền Trắng (Ảnh: Twitter)
Chiến thắng dễ dàng cho Kền Kền Trắng (Ảnh: Twitter)

Ngược về quá khứ, cả Mallorca và Real Madrid đều có rất nhiều lần chạm mặt. Và không khó để nhận thấy rằng đội chủ sân Santiago Bernabeu luôn là CLB chiếm được ưu thế. Không chỉ có vậy, sức chống trả của Vermilion cũng vô cùng yếu ớt khi phải vào lưới nhặt bóng 6 lần và chỉ có duy nhất 1 bàn thắng danh dự trong cuộc đối đầu gần đây nhất của 2 CLB vào hồi tháng 9 năm ngoái.  

Hàng công của Mallorca mới chỉ có cho mình 26 pha lập công sau 27 lượt trận. Đây là con số hết sức đáng lo ngại của Vermilion, vì thế trong trận đấu tới đây, HLV Luis Garcia cần phải có sự điều chỉnh hợp lí để thay đổi cục diện của đội bóng. Hàng phòng ngự của đội chủ sân Visit Mallorca Estadi mới là điểm yếu chí mạng của CLB khi để thủng lưới 45 bàn. Trước những cỗ máy ghi bàn của Real Madrid, CĐV của Mallorca thật khó có thể nở nụ cười khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Trái ngược hoàn toàn so với đội chủ nhà, Thầy trò HLV Carlo Ancelotti nổ súng 56 lần tại đấu trường La Liga mùa này. Phong độ cực cao và hiệu suất ghi bàn khủng sẽ là tiền đề cho một chiến thắng tưng bừng trên sân vận động Visit Mallorca Estadi tới đây. Không chỉ dừng lại ở đó, hàng phòng ngự của Real Madrid hoàn toàn có thể tự tin khi phải đối đầu với những chân sút yếu ớt của đội chủ nhà và điền thêm 1 chiến thắng lên chuỗi trận thăng hoa của mình.

Cuộc so tài chênh lệch đẳng cấp giữa một Real Madrid hùng mạnh và một Mallorca bất ổn trong lối chơi sẽ được diễn ra tại vòng 28 La liga. Chắc chắn phần thắng cuộc sẽ nghiêng về Thầy trò HLV Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, Vermilion sẽ làm hết sức có thể để không phải nhận một thất bại ê chề và đem lại niềm hi vọng cho CĐV đội bóng.

Thông tin lực lượng Mallorca vs Real Madrid

Mallorca: Dominik, Inigo gặp chấn thương.

Real Madrid: Lực lượng đầy đủ. 

Đội hình dự kiến Mallorca vs Real Madrid

Mallorca: Rico; Maffeo, Angel, Valjent, Raillo; Sevilla, Sanchez; Kubo, Rodriguez; Muriqi, Costa.

Real Madrid: Courtois, Alaba, Carvajal, Mendy, Militao, Modric, Casemiro, Camavinga, Benzema, Junior, Rodrygo. 

Dự đoán kết quả Mallorca vs Real Madrid

Dự đoán tỷ số: Mallorca 1-3 Real Madrid

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news