Tin mới

Nhận định Gamba Osaka vs Yokohama F. Marinos (17h 18/06/2022) vòng 17 J1 League: Nối dài bất bại

Thứ năm, 16/06/2022, 09:20 (GMT+7)

Nhận định Gamba Osaka vs Yokohama F. Marinos, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Gamba Osaka vs Yokohama F. Marinos (17h 18/06) trong khuôn khổ vòng 17 J1 League.

Nhận định Gamba Osaka vs Yokohama F. Marinos

Gamba Osaka mới đây đã có được 1 chiến thắng sau khi phải nhận tới 3 thất bại liên tiếp. Tuy nhiên, đây cũng không phải 1 thắng lợi dễ dàng khi đội chủ nhà cần nhờ tới thời gian thi đấu hiệp phụ mới có thể giải quyết được trận đấu. Gamba Osaka cũng đang không có được 1 vị trí tốt trên BXH của J1 League. Lúc này, họ đang xếp thứ 13 với 17 điểm và còn 1 trận chưa đấu.

Yokohama F. Marinos đã có được 3 thắng lợi liên tiếp trong cả 3 lần ra sân gần nhất. Kết quả tốt này giúp cho họ tạm thời dẫn đầu BXH J1 League sau 16 vòng đấu. Mặc dù vậy, các đối thủ phía sau cũng đang bám đuổi rất gắt gao và điều này khiến cho Yokohama không được phép mắc lỗi. Tới đây, họ sẽ có cơ hội kiếm về 3 điểm khi làm khách trên sân của Gamba Osaka.

Yokohama giành thắng lợi 1 cách dễ dàng (Nguồn: Twitter)
Yokohama giành thắng lợi 1 cách dễ dàng (Nguồn: Twitter)

Quá khứ đang chỉ ra rằng đây là 1 cuộc đọ sức khá cân bằng. Các con số cho thấy, trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, cả Gamba Osaka và Yokohama đều có được 2 chiến thắng và chỉ duy nhất 1 lần cả 2 rời sân với kết quả hòa. Đây có lẽ là 1 điều tích cực với các CĐV đội nhà khi đội bóng con cưng của họ đang không có được kết quả tốt trong thời gian gần đây.

Gamba Osaka cho thấy mình hoàn toàn không mạnh ở khâu ghi bàn. Bằng chứng là sau 15 trận đấu ở J1 League, các chân sút bên phía chủ nhà mới chỉ có được 17 pha lập công. Không những thế, họ còn thể hiện không ổn ở mặt trận phòng ngự. Số bàn thua mà Osaka phải nhận cho tới lúc này đã lên tới con số 20 bàn thua.

Yokohama F. Marinos thì khác. Họ làm khá tốt trong khoản ghi bàn khi đã sút tung lưới các đội bóng khác tổng cộng 30 lần, và đang là đội có số bàn thắng nhiều nhất tại J1 League. Tuy nhiên, số bàn thua mà họ phải nhận cũng là khá nhiều. Sau 16 trận đấu, Yokohama đã để lọt lưới 17 bàn, trung bình 1 trận họ nhận 1 bàn thua. .

Lúc này, cuộc đọ sức này đang cho thấy sự thiếu cân bằng khi Yokohama đang chứng tỏ sức mạnh vượt trội. Tuy nhiên, đội khách không được phép chủ quan nếu không muốn tuột mất cơ hội kiếm về 3 điểm. Trận đấu nhiều khả năng sẽ kết thúc với ít nhất 2 bàn thắng được ghi.

Thông tin lực lượng Gamba Osaka vs Yokohama F. Marinos

Gamba Osaka: Đầy đủ lực lượng

Yokohama F. Marinos: Không bị sứt mẻ đội hình. 

Đội hình dự kiến Gamba Osaka vs Yokohama F. Marinos

Gamba Osaka: Jin-Hyeon, Jonjic, Matsuda, Yamanaka, Nishio, Okuno, Kiyotake, Patric, Maikuma, Suzuki, Yamada.

Yokohama F. Marinos: Takaoka, Koike, Saneto, Eduardo, Nagato, Iwata, Fujita, Marcos, Nakagawa, Mizunuma, Ceará.

Dự đoán kết quả Gamba Osaka vs Yokohama F. Marinos

Dự đoán tỷ số: Gamba Osaka 1-3 Yokohama F. Marinos  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news