Tin mới

Nhận định Bragantino vs Coritiba (5h 16/06/2022) vòng 12 Brazil Serie A: Cơ hội vươn lên

Thứ ba, 14/06/2022, 19:14 (GMT+7)

Nhận định Bragantino vs Coritiba, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Bragantino vs Coritiba (5h, 16/06) trong khuôn khổ vòng 12 Brazil Serie A.

Nhận định Bragantino vs Coritiba

Bragantino đang có phong độ không mấy tốt. Minh chứng cho điều trên là 5 trận đấu gần đây nhất của họ. Toro Loko đã không được ngửi mùi chiến thắng 4 lần ra quân trên tổng số. Thậm chí, thầy trò HLV Maurício Barbieri chỉ biết ngậm ngùi chia điểm trước những đối thủ chiếu dưới như Cuiaba và Goias. Hiện tại, Brazil Serie A đã trôi qua 11 lượt trận và số điểm Bragantino đạt được đang tạm dừng ở con số 14, tương ứng với vị trí 11 trên BXH.

Trong khi đó, Coritiba vẫn đang trên con đường cố gắng vươn tới Copa Libertadores. Tuy nhiên dạo gần đây Coxa-Branca đang cho thấy đôi bàn chân đầy sức nặng của mình. Cụ thể, họ đã không có được bất cứ chiến thắng nào ở 3 lượt trận gần nhất. Với phong độ không tốt đó, Coritiba đang bị bỏ lại trong cuộc đua top 6 với cách biệt 2 điểm.

Coritiba đang trên cuộc đua top 6 (Ảnh: Twitter)
Coritiba đang trên cuộc đua top 6 (Ảnh: Twitter)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Coritiba đang dẫn trước về mặt thành tích khi giành được 3/5 thắng lợi. Về phía Bragantino, họ chưa có nổi một lần ca khúc khải hoàn. Thành tích tốt nhất của Toro Loko trong những lần đụng độ Coritiba là hòa 0-0. Lần gặp mặt tới đây Coritiba phần nào bất lợi khi phải thi đấu trên sân khách.

Bragantino cho thấy sự ổn định tại mặt trận tấn công khi ghi được 12 sau 11 lượt trận. Tuy nhiên hàng phòng ngự của họ lại cho thấy rõ sự lỏng lẻo. Hiện tại, đội chủ sân Nabi Abi Chedid đã phải vào lưới nhặt bóng 11 lần, tương đương với mỗi trận một bàn. Sự nghèo nàn trong khâu phòng ngự còn được Bragantino thể hiện rõ nét ở 5 trận gần đây khi để thủng lưới tới 6 bàn. Phong độ sân nhà của Toro Loko không được tốt. 7/8 trận gần đây, họ chỉ hòa và bại.

Phía bên kia chiến tuyến, Coritiba chơi tốt hơn đối thủ của mình ở khâu tấn công. Các chân sút của đội khách đã ghi được 14 bàn tính từ đầu mùa tới giờ. Song hàng phòng ngự của Coritiba còn nhiều lỗ hổng. Số bàn thua mà họ có đang ở con số 14. Do đó, Coxa-Branca lâm vào tình trạng công làm thủ phá đầy lo ngại. Xa Major Antônio Couto Pereira đang là nỗi ám ảnh đối với Coritiba khi họ chưa thắng 6 trận liên tục trên sân các đối thủ.

Thông tin lực lượng Bragantino vs Coritiba

Nhận định Bragantino vs Coritiba (5h 16/06/2022) vòng 12 Brazil Serie A: Cơ hội vươn lên - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Bragantino vs Coritiba

Bragantino: Cleiton; Aderlan, Leo Ortiz, Natan, Ramon; Raul, Eric Ramires; Artur, Praxedes, Helinho; Ytalo.

Coritiba: William; Guilherme Biro, Luciano Castan; Henrique, Guillermo de Los Santos, Nathan Mendes; Igor Paixao, Bernardo, Robinho, Alef Manga; Adrian Martinez.

Dự đoán kết quả Bragantino vs Coritiba

Dự đoán tỷ số: Bragantino 1-2 Coritiba

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news