Tin mới

Nhận định Getafe vs Real Betis (2h 03/05/2022) vòng 34 La Liga: Chiến thắng tối ưu

Chủ nhật, 01/05/2022, 21:50 (GMT+7)

Nhận định Getafe vs Real Betis, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Getafe vs Real Betis (2h, 3/5) trong khuôn khổ vòng 34 La Liga.

Nhận định Getafe vs Real Betis (2h 03/05/2022) vòng 34 La Liga
Nhận định Getafe vs Real Betis (2h 03/05/2022) vòng 34 La Liga

Nhận định Getafe vs Real Betis

Phong độ của Getafe lúc này đang dần tốt hơn. Dù nhận tới 4 thất bại trong 10 vòng đấu gần nhất tại La Liga song thầy trò HLV Quique Sánchez Flores cũng có được cho mình 2 chiến thắng. Sau 2 thất bại liên tiếp, Azulones đã gây bất ngờ khi giành chiến thắng 2-0 trên sân của đối thủ được đánh giá cao hơn là Celta Vigo. Chiến thắng thứ 2 liên tiếp giúp Getafe leo lên vị trí thứ 15 với 35 điểm và đang hơn vị trí xuống hạng tới 5 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Real Betis cũng đang thi đấu ổn định trong cuộc đua giành vé dự Champions League. Thống kê cho thấy, Los Verdiblancos chỉ thắng 3 trong 10 trận gần nhất của mình là để thua tới 3 trận. Ở vòng đấu trước, họ cũng để thua 0-1 ngay trên sân nhà dù chỉ phải đón tiếp Elche. Thành tích này khiến đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini bị Atletico Madrid bỏ xa với khoảng cách 4 điểm. Cuối tuần qua, Betis đã tạm thời có được niềm vui khi giành chức vô địch Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha sau khi vượt qua Valencia trên chấm luân lưu.

Cả Getafe vs Real Betis đều đang rất cần những điểm số (Ảnh: Twitter)
Cả Getafe vs Real Betis đều đang rất cần những điểm số (Ảnh: Twitter)

Nhìn vào 10 lần chạm trán gần nhất giữa hai đội, chỉ có vỏn vẹn 2 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. Đáng chú ý khi thành tích của Getafe vs Real Betis đang là rất cân bằng khi mỗi đội đều có được 4 chiến thắng. Ở trận đấu lượt đi tại Benito Villamarín, Real Betis với lợi thế sân nhà đã áp đảo hoàn toàn Getafe và có được chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Không quá bất ngờ khi hàng công của Getafe thi đấu tương đối tệ mùa này. Sau 33 lần ra sân, họ mới chỉ ghi được vỏn vẹn 31 bàn thắng, chỉ có Alaves có hàng công tệ hơn. Bù lại, hàng phòng ngự của Azulones lại có thành tích không quá tệ với chỉ 37 lần lọt lưới.

Ngược lại, thành tích ghi bàn của Real Betis mùa này là khá tốt. Cụ thể số bàn thắng họ có cho tới lúc này là 56 bàn thắng. Tuy nhiên hàng thủ của Los Verdiblancos sau 33 trận cũng để lọt lưới tới 38 lần. Nếu muốn có được vị trí trong top 4, họ sẽ cần cải thiện điều này.

Thông tin lực lượng Getafe vs Real Betis

Getafe: Nemanja Maksimovic, Jaime Mata, Jonathan Silva chấn thương.

Real Betis: Paul Akouokou bị treo giò. Victor Camarasa, Martin Montoya, Marc Bartra chấn thương.

Đội hình dự kiến Getafe vs Real Betis

Getafe (3-5-2): Soria - Djene - Mitrovic - Cuenca - Suarez - Rodriguez - Arambarri - Florentino - Olivera Miramontes - Unal - Mayoral

Real Betis (4-2-3-1): Bravo - Bellerin - Pezzella - Bartra - Moreno - Rodriguez - Carvalho - Canales - Fekir - Juanmi - Iglesias

Dự đoán kết quả Getafe vs Real Betis

Dự đoán tỷ số: Getafe 2-3 Real Betis

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news