Tin mới

Nhận định Granada vs Elche (22h15 12/03/2022) vòng 28 La Liga: Cơ hội bứt phá

Thứ năm, 10/03/2022, 19:52 (GMT+7)

Nhận định Granada vs Elche, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Granada vs Elche (22h15 12/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 La Liga.

Nhận định Granada vs Elche (22h15 12/03/2022) vòng 28 La Liga
Nhận định Granada vs Elche (22h15 12/03/2022) vòng 28 La Liga

Nhận định Granada vs Elche

Granada hiện tại đang xếp ở vị trí thứ 17 với 25 điểm sau 27 vòng đấu tại La Liga. Vì khoảng cách hiện tại của đội bóng này với nhóm xuống hạng đang chỉ là 1 điểm mong manh nên thầy trò Roberto Moreno cần phải nỗ lực trong phần còn lại của mùa giải. Granada đang lâm vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng khi vẫn chưa thể có được chiến thắng nào trong 9 trận đấu của năm mới. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại La Liga họ đã để thua đến 4 trận trước Real Madrid, Real Sociedad, Villarreal và Valencia, lần có điểm duy nhất là trận hòa 1-1 với Cadiz.

Về phía đội khách, Elche cũng đang chạy đua cho 1 tấm vé trụ hạng khi cũng đang xếp ở vị trí thứ 14 với 29 điểm. Mọi thứ vẫn chưa có gì là chắc chắn đối với đội bóng của Francisco Rodriguez khi giải đấu vẫn còn 10 vòng nữa mới kết thúc. Trái ngược với Granada, Elche đang có một bước chuyển mình tốt ở giai đoạn năm mới khi đã có được 5 chiến thắng, 2 trận hòa trong 12 trận từ đầu năm. Trong 5 vòng đấu gần đây nhất, họ đã có được 2 chiến thắng trước Alaves, Rayo Vallecano và chịu thất thủ trước Sevilla, Barcelona cùng 1 trận thua thất vọng trước đội cuối bảng Levante với tỉ số 0-3.

Granada đang rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng (Ảnh: Goal)
Granada đang rơi vào cơn khủng hoảng trầm trọng (Ảnh: Goal)

Trong 5 lần đối đầu gần nhất của hai đội trên mọi đấu trường, Granada đang là đội thi đấu xuất sắc hơn khi có được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thất bại 1 lần trước Elche. Ở trận lượt đi của mùa giải này cả hai đội đã phải chia điểm trong một trận cầu không bàn thắng. Trận đấu sắp tới đây sẽ là cơ hội cho cả hai đội bứt phá khỏi nhóm xuống hạng.

Phong độ ghi bàn của Granada ở mùa này đang không tốt lắm khi mới chỉ có được 28 bàn thắng và phải chịu tới 43 lần thủng lưới. Đoàn quân của Roberto Moreno cần phải cải thiện rất nhiều để có thể trụ lại La Liga mùa này. Phong độ trên sân nhà Nuevo Los Cármenes của Granada cũng là tạm chấp nhận được khi đã có 4 chiến thắng, 4 trận hòa sau 13 trận ở mùa này, ghi được 17 bàn và để thủng lưới 21 bàn.

Về phía Elche, họ cũng không quá vượt trội so với đội chủ nhà khi cũng mới chỉ ghi được 29 bàn và để thủng lưới 39 lần. Phong độ sân khách của Francisco Rodriguez cùng các học trò ở mùa này là khá tệ khi mới chỉ có được 2 chiến thắng sau 13 lần làm khách. Trong 5 trận sân khách gần nhất, Elche mới chỉ có được 1 trận thắng và nhận tới 3 thất bại.

Thông tin lực lượng Granada vs Elche

Hai đội sẽ ra quân với lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến Granada vs Elche

Granada: Maximiano - Neva, Torrent, Sanchez, Diaz - Uzuni, Montoro, Petrovic, Milla, Puertas - Suarez.

Elche: Badia - Mojica, Gonzalez, Roca, Barragan - Fidel, Mascarell, Guti, Morente - Milla, Boye.

Dự đoán kết quả Granada vs Elche

Dự đoán tỉ số: Granada 1 - 2 Elche.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news