Tin mới

Nhận định Vitesse vs AS Roma (0h45 11/03/2022) vòng 1/8 Conference League: Giông bão tại Arnhem

Thứ tư, 09/03/2022, 23:11 (GMT+7)

Nhận định Vitesse vs AS Roma, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Vitesse vs AS Roma (0h45, 11/3) trong khuôn khổ vòng 1/8 Conference League.

Nhận định Vitesse vs AS Roma (0h45 11/03/2022) vòng 1/8 Conference League
Nhận định Vitesse vs AS Roma (0h45 11/03/2022) vòng 1/8 Conference League

Nhận định Vitesse vs AS Roma

Trước khi đến với trận đấu này, Vitesse đã có một tuần đầy sóng gió. Tại vòng 25 giải VĐQG Hà Lan, khi tiếp đón Sparta Rotterdam, họ đã để đội khách dẫn trước với tỷ số 1-0 trong suốt quãng thời gian thi đấu chính thức. Tới phút bù giờ, chính sự quá khích của những CĐV Vitesse đã khiến trận đấu bị hủy. Nếu không tính cuộc đọ sức đó, đội chủ nhà đang sở hữu chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp.

Ở chiều ngược lại, AS Roma lại có bước chạy đà thuận lợi khi xuất sắc đánh bại Atalanta 1-0 vào cuối tuần trước. Đó cũng là trận thứ tư liên tiếp thầy trò Jose Mourinho không biết tới mùi thất bại. Hiện tại, đội bóng nước Ý vẫn còn phải thi đấu song song giữa hai đấu trường Serie A và Conference League. Do vậy, họ cần phải có sự dàn trải lực lượng hợp lý nếu không muốn bị hụt hơi.            

Chiến thắng trước Atalanta giúp AS Roma có tâm lý tốt (Ảnh: Twitter)
Chiến thắng trước Atalanta giúp AS Roma có tâm lý tốt (Ảnh: Twitter)

Trận đấu tới đây mới chỉ là lần đầu tiên Vitesse và AS Roma chạm trán nhau. Mặc dù vậy, đại diện của Serie A vẫn là những người được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên không vì thế mà Vitesse không có cơ hội giành thắng lợi. Nhất là khi họ đang đã toàn thắng cả 2 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, AS Roma lại chỉ thắng 1/3 chuyến làm khách vừa qua.

Tại Conference League, Vitesse đang có hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng với 24 pha lập công sau 12 trận đã đấu, tương đương 2 bàn/trận. Mặc dù vậy, họ lại để lọt lưới tới 18 lần. Tuy nhiên, trong đó lại chỉ có 6 bàn thua họ phải nhận trên sân khách, 12 bàn còn lại đến khi đội bóng này phải chơi trên sân đối thủ.

Phía đối diện, AS Roma mới chỉ thi đấu 8 trận tại đấu trường này nhưng cũng đã có được tới 23 pha lập công. Với những cái tên chất lượng trong đội hình, không quá ngạc nhiên khi đội khách chơi bùng nổ tại giải đấu xếp hạng thứ 3 của châu Âu. Trong khâu phòng ngự, AS Roma đã có 12 lần phải vào lưới nhặt bóng, 9 trong số đó đến từ những chuyến hành quân xa nhà.

Thông tin lực lượng Vitesse vs AS Roma

Nhận định Vitesse vs AS Roma (0h45 11/03/2022) vòng 1/8 Conference League: Giông bão tại Arnhem - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Vitesse vs AS Roma

Vitesse: Houwen, Rasmussen, Doekhi, Oroz, Tronstad, Manhoef, Domgjoni, Bero, Dasa, Frederiksen, Openda

HLV: Thomas Letsch

AS Roma: Patricio, Kumbulla, Smalling, Mancini, Zalewski, Mkhitaryan, Cristante, Oliveira, Ibanez, Abraham, Zaniolo

HLV: Jose Mourinho

Dự đoán kết quả Vitesse vs AS Roma

Dự đoán tỷ số: Vitesse 1-2 AS Roma

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news