Tin mới

Nhận định Granada vs Espanyol (23h30 22/05/2022) vòng 38 La Liga: Chốt hạ bằng thắng lợi

Thứ năm, 19/05/2022, 08:00 (GMT+7)

Nhận định Granada vs Espanyol, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Granada vs Espanyol (23h30, 22/05) trong khuôn khổ vòng 38 La Liga.

Nhận định Granada vs Espanyol

Trong lần ra sân gần đây nhất, đen đủi cho Granada khi đụng độ phải Real Betis, kết quả họ đã phải đón nhận thất bại 0-2 trên thánh địa của đối phương. Qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận bất bại của Nazaries. Nhìn lại thành tích của đội chủ sân Los Carmenes sau 37 lượt trận, họ giành được 8 chiến thắng và 13 trận hòa, tương ứng với 37 điểm. Với số điểm này, Granada vẫn có nguy cơ rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ khi cách biệt hiện tại chỉ là 1 điểm.

Về phía đội khách, phải nói Espanyol đang rơi vào cơn khủng hoảng cuối mùa. Theo thống kê, Periquitos thậm chí còn chưa được ngửi mùi chiến thắng trong 6 trận liên tiếp tại La Liga. Tô điểm thêm cho sự thảm bại của họ, Espanyol thậm chí còn bại trận trước Alaves với tỉ số 1-2 tại vòng 36. Nhìn chung, thầy trò HLV Vicente Moreno đã trụ hạng thành công khi đứng thứ 13 với 41 điểm.

Espanyol sẽ có được chiến thắng trong lần cuối ra sân tại La Liga mùa này (Ảnh: Twitter)
Espanyol sẽ có được chiến thắng trong lần cuối ra sân tại La Liga mùa này (Ảnh: Twitter)

Nhìn chung từ 2012 tới nay, 2 đội đã có 16 lần chạm trán. Espanyol cho thấy là đội bóng trên cơ khi đã ca khúc khải hoàn 8 lần. Phía ngược lại, Granada có số chiến thắng chỉ bằng một nửa đối thủ, cụ thể là 4 lần. Ở lượt đi, Periquitos dễ dàng đánh bại Nazaries với tỉ số 2-0 chung cuộc. Song lượt về, Granada lại có chút lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà.

Hàng tấn công của Granada chơi không quá tệ. Chỉ riêng tại La Liga, họ đã nổ súng 44 lần. Tuy nhiên, đội chủ sân Los Carmenes vẫn còn những có nhiều trở ngại trong việc bảo vệ khung thành khỏi các đối thủ. Hiện tại, hàng phòng ngự của họ đã để thủng lưới 61 lần. Thầy trò HLV Aitor Karanka chơi cực tệ trên sân nhà. Trong 9 lần tiếp đón những đối thủ trên thánh địa Los Carmenes, họ duy nhất 1 lần giành được chiến thắng.

Gần giống với đội chủ nhà, Espanyol chơi tạm ổn tại mặt trận tấn công nhưng họ lại có chút kém hơn khi mới ghi được 40 bàn. Song điều khiến cho 2 đội bóng khác biệt chính là nằm ở khâu phòng ngự. Periquitos có thành tích tốt hơn đối thủ, tuy nhiên không xuất sắc tại mặt trận này. Sau 37 vòng thi đấu, các học trò dưới sự chỉ đạo của HLV Vicente Moreno đã để thủng lưới 53 lần.

Thông tin lực lượng Granada vs Espanyol

Granada: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Espanyol: Ra sân với đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Granada vs Espanyol

Granada: Maximiano; Arias, Diaz, Duarte, Quini; Milla, Gonalons, Collado; Puertas, Molina, Suarez.

Espanyol: Lopez; Cabrera, Lopez, Gomez Sola, Sanchez; Vilhena, Merida, Darder, Melendo; de Tomas, Puado.

Dự đoán kết quả Granada vs Espanyol

Dự đoán tỷ số: Granada 1-0 Espanyol

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news