Tin mới

Nhận định Granada vs Levante (19h 17/04/2022) vòng 32 La Liga: Vượt lên chính mình

Thứ sáu, 15/04/2022, 14:39 (GMT+7)

Nhận định Granada vs Levante, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Granada vs Levante (19h 17/04/2022) trong khuôn khổ vòng 32 La Liga.

Nhận định Granada vs Levante (19h 17/04/2022) vòng 32 La Liga
Nhận định Granada vs Levante (19h 17/04/2022) vòng 32 La Liga

Nhận định Granada vs Levante

Granada đang không có được phong độ cao ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Estadio Nuevo Los Carmenes nhận về tới 3 thất bại trong tổng số 5 cuộc đối đầu gần nhất tại giải vô địch La Liga. Tuy nhiên, cơ hội sẽ mở ra 1 lần nữa dành cho thầy trò HLV Gonzalez khi tới đây CLB này sẽ đón tiếp các cầu thủ Levante được đánh giá thấp hơn trên sân nhà của mình.

Bên phía đội khách, Levante  chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng trong 3 vòng đấu gần đây nhất tại giải đấu xứ sở bò tót. Cùng với đó, đội chủ sân Estadi Ciutat de Valencia đang ngụp lặn sâu phía dưới của BXH La Liga và là 1 trong 3 CLB có nguy cơ xuống hạng ở mùa bóng năm sau. 

Đội chủ nhà giành chiến thắng nhọc nhằn (Ảnh: Twitter)
Đội chủ nhà giành chiến thắng nhọc nhằn (Ảnh: Twitter)

Trong cuộc đối đầu gần nhất giữa cả 2 CLB Granada và Levante, các cầu thủ của đội chủ sân Estadio Nuevo Los Carmenes đã giành chiến thắng áp đảo 3-0 trước đối thủ. Với tình hình phong độ ở thời điểm hiện tại, chắc chắn thầy trò HLV Alessio Lisci khó có thể mơ về một kết quả tốt đẹp trong cuộc đụng độ tại vòng đấu thứ 32 tới đây.

Hàng công của Granada đã đem về cho CLB 35 lần chọc thủng lưới đối phương sau 31 trận ra sân thi đấu và có cho mình vị trí thứ 16 trên BXH La Liga. Cùng với đó, hàng thủ của đội chủ sân Estadio Nuevo Los Carmenes cũng đã để lọt lưới 52 bàn thua, chính điều này đã đem về những kết quả không tốt đẹp trong thời gian gần đây.

Những chân sút bên phía đội khách Levante cũng đã có cho mình 35 cơ hội thành và hiệu suất này là ngang bằng với chính đối thủ trong trận đấu sắp tới là Granada. Tuy nhiên, điểm yếu của đội chủ sân Estadi Ciutat de Valencia lại nằm ở hàng thủ khi phải vào lưới nhặt bóng 61 lần tính từ đầu mùa giải và đang được coi là hàng phòng ngự yếu nhất của cả giải đấu.

Một trận đấu vô cùng kịch tính và hấp dẫn sắp sửa được diễn ra. Liệu Levante sẽ chìm sâu hơn xuống đáy của BXH hay CLB này thể hiện bản lĩnh của mình để đem về chiến thắng và có cơ hội ở lại giải đấu vào mùa bóng năm sau. Tất cả điều đó sẽ có câu trả lời tại vòng đấu thứ 32 giải vô địch La Liga.

Thông tin lực lượng Granada vs Levante

Granada: Arias, Neva, Torrente, Gonalons, Montoro, Rochina, Raba dính chấn thương. 

Levante: Caceres, Clerc, Mustafi, Marti, de Frutos không thể ra sân thi đấu.

Đội hình dự kiến Granada vs Levante

Granada: Maximiano; Quini, Duarte, Sanchez, Escudero; Puertas, Eteki, Milla, Machis; Molina, Suarez.

Levante: Cardenas; Miramon, Rober, Postigo, Vezo, Franquesa; Melero, Pepelu, Radoja; Morales, Gomez. 

Dự đoán kết quả Granada vs Levante

Dự đoán tỷ số: Granada 2-1 Levante  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news