Tin mới

Nhận định Greuther Furth vs Dortmund (20h30 07/05/2022) vòng 33 Bundesliga: Chiến thắng trong tầm

Thứ tư, 04/05/2022, 20:47 (GMT+7)

Nhận định Greuther Furth vs Dortmund, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Greuther Furth vs Dortmund (20h30, 07/05) trong khuôn khổ vòng 33 Bundesliga.

Nhận định Greuther Furth vs Dortmund (20h30 07/05/2022) vòng 33 Bundesliga
Nhận định Greuther Furth vs Dortmund (20h30 07/05/2022) vòng 33 Bundesliga

Nhận định Greuther Furth vs Dortmund

Greuther Furth có một mùa giải thê thảm đến đáng thương. Sau 32 trận đấu họ giành được 3 thắng lợi, hòa 9 và bại trận tới 20 lần. Qua đó Kleeblätter thu về 18 điểm. Với số điểm ít ỏi trên đội chủ sân Sportpark Ronhof Thomas Sommer chắc chắn phải nói lời tạm biệt Bundesliga sau mùa bóng này. Do vậy thầy trò HLV Stefan Leitl luôn thi đấu với tâm trạng bất cần khi chưa có được bất cứ chiến thắng nào trong 5 trận gần nhất.

Về phía đội khách, tưởng chường Dortmund có thể sẽ xả áp lực sau trận thua Bayern Munich lên Bochum. Thế nhưng họ đã phải nếm mùi thất bại 3-4 ngay tại sân nhà. Hiện giờ Die Borussen đã nắm chắc tấm vé tới Champions League vào năm sau. Thành tích của họ sau 32 trận là 20 thắng, 3 hòa và 9 bại, tương ứng 63 điểm. Dù trận này phải thi đấu trên sân khách nhưng Dortmund vẫn ở cửa trên.

Dortmund sẽ có được chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Dortmund sẽ có được chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Trong những cuộc đối đầu giữa 2 đội trong quá khứ, Dortmund hoàn toàn giành được thế thượng phong. 5 lần chạm trán gần nhất, Die Borussen đều thắng lợi cả 5 trận. Ở trận lượt đi, Greuther Furth thảm bại 0-3 trước đối thủ. Theo thống kê, 4/5 trận cùng thời điểm trên, Die Borussen đều ghi được ít nhất 2 bàn vào lưới Greuther Furth.

Không ngạc nhiên khi Greuther Furth chơi tồi tệ ở cả hai mặt trận công lần thủ. Theo thống kê, các chân sút dưới sự dẫn dắt của HLV Stefan Leitl chỉ có được 26 lần đưa bóng thành công vào lưới đối thủ. Song song với đó, hàng phòng ngự của Greuther Furth để thủng lưới một con số khổng lồ - 77 bàn. Đây cũng là hàng phòng ngự nghèo nàn nhất Bundesliga. Phong độ sân nhà của Greuther Furth cực tệ. Họ chưa thắng trong 5 trận.

Phía đối diện, sức ghi bàn của các chân sút của Dortmund phải nói là cực kì khủng khiếp. Sau 32 trận họ đã có đến 80 lần xé toạc lưới các đối thủng, đạt hiệu suất 2.5 bàn/trận. Thế nhưng Die Borussen lại tỏ ra lỏng lẻo trong khâu phòng ngự khi để thủng lưới 50 bàn. Phong độ sân khách của Dortmund khá tốt, 8 trận họ chỉ thua 1.

Thông tin lực lượng Greuther Furth vs Dortmund

Greuther Furth: Đầy đủ lực lượng

Dortmund: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Greuther Furth vs Dortmund

Greuther Furth: Linde; Griesbeck, Viergever, Itter; Asta, Raschi, Tillman, Willems; Leweling, Ngankam, Hrgota.

Dortmund: Hitz; Guerreiro, Zagadou, Akanji, Wolf; Bellingham, Witsel; Bynoe-Gittens, Reus, Brandt; Haaland.

Dự đoán kết quả Greuther Furth vs Dortmund

Dự đoán tỷ số: Greuther Furth 0-4 Dortmund

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news