Tin mới

NÓNG: HLV Park Hang-seo chốt danh sách U23 Việt Nam tham dự SEA Games 31

Thứ tư, 04/05/2022, 11:38 (GMT+7)

Sáng nay (4/5), chiến lược gia người Hàn Quốc đã đưa ra quyết định chọn 20 cầu thủ tham dự SEA Games 31. Theo đó, không có quá nhiều bất ngờ về mặt nhân sự khi những tên tuổi nổi bật đều được điền tên.

Theo danh sách được công bố, 4 cầu thủ sẽ phải trở về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để tiếp tục tập luyện cùng với Olympic Việt Nam bao gồm: hậu vệ Đặng Văn Lắm, tiền vệ Nguyễn Đức Việt, tiền đạo Lê Xuân Tú và Trần Văn Đạt. 

Quy định từ BTC, các đội tuyển sẽ chốt danh sách đăng ký gồm 20 cầu thủ và 1 thủ môn dự phòng. Do đó, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng được giữ lại tập luyện cùng đội U23 Việt Nam theo phương án dự phòng.

Danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 31. Ảnh: VFF
Danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 31. Ảnh: VFF

Đây là những cầu thủ tốt nhất mà ban huấn luyện U23 Việt Nam lựa chọn sau hơn một tháng luyện quân và thi đấu 2 trận giao hữu với U20 Hàn Quốc. Thành phần đội có sự kết hợp giữa các cầu thủ giàu kinh nghiệm ở tuyển quốc gia và nhóm cầu thủ trẻ thi đấu nổi bật ở vòng loại U23 châu Á và U23 Đông Nam Á 2022.

U23 Việt Nam còn 2 ngày chuẩn bị cho trận mở màn bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp U23 Indonesia. Đó là trận quan trọng khi đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo là một Indonesia, với lực lượng nhiều tuyển thủ quốc gia vừa giành ngôi á quân AFF Cup 2020.

HLV Park Hang-seo chốt danh sách U23 Việt Nam sáng 4/5. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo chốt danh sách U23 Việt Nam sáng 4/5. Ảnh: Internet

Theo quy định của Điều lệ, mỗi đội được quyền thay thế tối đa 15 cầu thủ trong trường hợp nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, những thành viên bị thay thế không được trở lại đội tuyển trong bất kỳ trường hợp nào, kể cả khi khỏi Covid-19. Chiều nay, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân phụ của SVĐ Việt Trì.

U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập kín trện sân phụ Việt Trì. Ảnh: Internet
U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập kín trện sân phụ Việt Trì. Ảnh: Internet

Cũng trong sáng nay, 4 cầu thủ nằm ngoài danh sách chính thức nói trên đã trở về Hà Nội. Họ cùng với các cầu thủ trong danh sách sơ bộ đang tập luyện cùng Olympic Việt Nam sẽ phải đảm bảo luôn trong trạng thái sẵn sàng trong trường hợp U23 Việt Nam cần bổ sung lực lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news