Tin mới

Nhận định AS Roma vs Leicester (2h 06/05/2022) bán kết Conference League: Lợi thế sân nhà

Thứ tư, 04/05/2022, 09:40 (GMT+7)

Nhận định AS Roma vs Leicester, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận AS Roma vs Leicester (2h00, 06/01) trong khuôn khổ bán kết Conference League.

Nhận định AS Roma vs Leicester (2h 06/05/2022) bán kết Conference League
Nhận định AS Roma vs Leicester (2h 06/05/2022) bán kết Conference League

Nhận định AS Roma vs Leicester

Những màn trình diễn gần đây của AS Roma đáng thất vọng. Thầy trò José Mourinho trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp gần đây không biết đến mùi chiến thắng. Trong đó, đội bóng thành Rome để hòa 3/4 trận. Trận thua duy nhất của Giallorossi diễn ra trước Inter Milan ở giải quốc nội. Tại đấu trường châu Âu, Roma may mắn cầm hòa Leicester 1-1 ở trận lượt đi. Chỉ cần chiến thắng với tỉ số tối thiểu ở trận lượt về, AS Roma sẽ điền tên mình vào trận chung kết.

Leicester đang gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian qua. Bầy Cáo trải qua chuỗi trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Cuối tuần qua, đoàn quân Brendan Rodgers thúc thủ 1-3 trước Tottenham ở giải quốc nội. Màn chạy đà đó của The Foxes mang tới sự lo lắng cho NHM. Khả năng đi tiếp của Leicester City tại Conference League không được đánh giá cao. Để giành quyền đi tiếp, Bầy Cáo buộc phải có được chiến thắng cách biệt trước đại diện của Italia.

Cơ hội đi tiếp chia đều cho cả AS Roma và Leicester (Ảnh: UEFA.com)
Cơ hội đi tiếp chia đều cho cả AS Roma và Leicester (Ảnh: UEFA.com)

AS Roma và Leicester mới có lần đầu tiên chạm trán nhau tại Conference League. Hai đội được đánh giá cân bằng nhau. Chung cuộc, Roma và Leicester City hòa nhau với kết quả 1-1. Tỷ số đó phản ánh đúng thế trận mà 2 đội tạo ra. Sân nhà đang là điểm tựa của AS Roma ở thời điểm hiện tại. Trái ngược lại, Leicester thi đấu không thực sự tốt trên sân khách.

3 trận thắng trên sân nhà, hàng công của AS Roma có 9 lần xé lưới đối thủ. Hiệu suất ghi bàn trung bình mỗi trận của đội bóng thành Rome đạt 3 bàn/trận. Khả năng phòng ngự đội chủ sân Olimpico được cải thiện đáng kể. Roma chỉ để lọt lưới 1 bàn. Bên cạnh đó, Giallorossi cũng có được cho mình 2 trận giữ sạch lưới.

Ở 3 trận không biết đến mùi chiến thắng, hàng công của Leicester chỉ có được 3 lần xé lưới đối thủ. Trung bình mỗi trận, Bầy Cáo chỉ có được 1 pha lập công. Hàng phòng ngự đội chủ sân King Power để thủng lưới tới 6 bàn. Như vậy, The Foxes để thủng lưới cả 3 trận. Tính trung bình mỗi trận, Leicester đón nhận 2 bàn thua. Hàng phòng ngự đang điểm yếu nhất của Bầy Cáo.

Thông tin lực lượng AS Roma vs Leicester

AS Roma: Đầy đủ lực lượng.

Leicester: Ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến AS Roma vs Leicester

AS Roma: Patricio, Ibanez, Kumbulla, Mancini, Shaarawy, Veretout, Cristante, Maitland-Niles, Afena-Gyan, Pérez, Zaniolo

Leicester: Schmeichel, Castagne, Amartey, Söyüncü, Thomas, Albrighton, Soumaré, Mendy, Pérez, Iheanacho, Daka

Dự đoán kết quả AS Roma vs Leicester

Dự đoán tỷ số: AS Roma 2-0 Leicester

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news