Tin mới

Nhận định Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Tĩnh (17h 02/03/2022) vòng 2 V League: Chiến thắng về phố Núi

Thứ hai, 28/02/2022, 14:52 (GMT+7)

Nhận định Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Tĩnh, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Tĩnh (17h 02/03/2022) trong khuôn khổ vòng 2 V League.

Nhận định Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Tĩnh (17h 02/03/2022) vòng 2 V League
Nhận định Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Tĩnh (17h 02/03/2022) vòng 2 V League

Nhận định Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Tĩnh

Hoàng Anh Gia Lai bước vào mùa giải mới của V League với hy vọng có thể đem chức vô địch về lại phố Núi sau 18 năm chờ đợi. Sau khi được bổ nhiệm vào chiếc ghế HLV trưởng của HAGL, Kiatisuk đã đem tới một lối chơi tấn công đẹp mắt và không kém phần hiệu quả. Ở mùa giải trước, đội bóng phố Núi đã có tới 9 chiến thắng, 2 trận hòa và chỉ nhận đúng 1 thất bại nhưng sau cùng mùa giải đã bị hủy do dịch Covid. HAGL đã có một bước chạy đà hoàn hảo ở tiền mùa giải khi vô địch cúp Hoàng đế Quang Trung, họ đã lần lượt đánh bại Đà Nẵng, Bình Dương và chủ nhà Bình Định một cách hết sức thuyết phục. Tuy nhiên ở trận mở màn V League mùa này Kiatisuk cùng các học trò đã phải chia điểm trên sân Thiên Trường của Nam Định trong một trận cầu căng thẳng.

Về phía đội khách, Hà Tĩnh đã kết thúc V League 2021 với vị trí thứ 10 với 15 điểm sau 12 trận đấu. Đó là một thành tích phản ánh đúng sức mạnh của câu lạc bộ mới chỉ lên chơi ở giải đấu cao nhất Việt Nam từ năm 2020. Sau khi được bổ sung nhiều nhân sự chất lượng, HLV Phạm Minh Đức cùng các học trò đang tin tưởng vào một mùa giải khả quan hơn. Ở loạt trận giao hữu tiền mùa giải, Hà Tĩnh đã tham dự cúp Hoa Lư và giành được vị trí á quân với những chiến thắng trước Thanh Hóa và Công an Nhân dân. Thất bại duy nhất của họ là trận thua 0-1 trước Hải Phòng và cũng để tuột chức vô địch vào tay đội bóng này. Ở loạt trận mở màn V League 2022, Hà Tĩnh lại một lần nữa thất thủ trước chính Hải Phòng cũng với tỉ số 0-1.

HAGL sẽ nỗ lực có được chiến thắng đầu tiên (Ảnh: VFF)
HAGL sẽ nỗ lực có được chiến thắng đầu tiên (Ảnh: VFF)

Trong lịch sử, Hoàng Anh Gia Lai và Hà Tĩnh mới chỉ chạm trán nhau 4 lần. Sự vượt trội đang nghiêng về đội bóng phố Núi với 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Ở mùa giải trước Hà Tĩnh đã xuất sắc cầm hòa Hoàng Anh Gia Lai ở trên sân nhà với một trận cầu không bàn thắng.

Với trận mở màn không có được bàn thắng nào, Hoàng Anh Gia Lai đang ngập tràn khí thế khi được trở về sân nhà. Chỉ tính riêng ở mùa trước họ đã có được tới 23 bàn thắng chỉ sau 12 trận, hàng phòng ngự cũng là một điểm mạnh khi chỉ để thủng lưới 9 bàn. Phong độ sân nhà của đoàn quân Kiatisak là rất ấn tượng với 5 chiến thắng và 1 trận hòa, ghi được 14 bàn và để thủng lưới 7 bàn.

Ở bên kia sân, Hà Tĩnh ở mùa giải trước chỉ ghi được 16 bàn và có 17 lần thủng lưới sau 12 trận. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức đang cho thấy họ ngày càng tiến bộ ở giai đoạn tiền mùa giải. Việc để thua trước Hải Phòng chắc chắn sẽ không làm cho đội bóng núi Hồng giảm quyết tâm ở chuyến làm khách tới.

Thông tin lực lượng Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Tĩnh

Cả 2 sẽ ra quân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Tĩnh

HAGL: Tuấn Linh - Mauricio, Văn Việt, Hữu Tuấn - Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh - Minh Vương, Văn Toàn, Brandao.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn - Văn Nam, Jan, Văn Hạnh, Xuân Hưng - Xuân Toàn, Trung Học, Tân Giang, Zakaria, Văn Hiệp - Paollo.

Tỷ lệ kèo Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Tĩnh

Đang cập nhật

Dự đoán kết quả Hoàng Anh Gia Lai vs Hà Tĩnh

Dự đoán tỉ số: Hoàng Anh Gia Lai 2 - 0 Hà Tĩnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news