Tin mới

Nhận định Burnley vs Leicester (2h45 02/03/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh: Những kẻ cùng khổ

Thứ hai, 28/02/2022, 11:30 (GMT+7)

Nhận định Burnley vs Leicester, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Burnley vs Leicester (2h45 02/03/2022) trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Burnley vs Leicester (2h45 02/03/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh
Nhận định Burnley vs Leicester (2h45 02/03/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh

Nhận định Burnley vs Leicester

Burnley bất ngờ có được các kết quả có lợi trong thời gian gần đây. Họ có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong 3 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. Trong đó, The Clarets đã đánh bại Gà Trống Tottenham với tỉ số 1-0 trên sân nhà Turf Moor. Những kết quả tích cực này đã giúp cho CLB của HLV Sean Dyche cải thiện được 1 bậc và đẩy các cầu thủ Watford xuống vị trí thứ 19. Tuy nhiên, Burnley vẫn nằm trong vùng nguy hiểm và họ sẽ cần phải tiếp tục duy trì được phong độ như này ở các trận đấu tới.     

Bầy Cáo vẫn đang cho thấy sự khác biệt về đẳng cấp của mình với các CLB ở đấu trường cúp C3. Trở lại Ngoại hạng Anh, phong độ của thầy trò HLV Brendan Rodgers lại tệ hơn bao giờ hết. Đã 5 trận trôi qua tại Premier League mà Bầy Cáo mới chỉ mang về được 2 điểm. Nếu không thi đấu cẩn thận trong thời gian tới, rất có thể Leicester sẽ rơi vào cuộc đua trụ hạng bởi những đội phía dưới như Newcastle đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ.       

Cả 2 đội đều cần 1 chiến thắng lúc này (Ảnh: Twitter)
Cả 2 đội đều cần 1 chiến thắng lúc này (Ảnh: Twitter)

Trong 8 lần đụng độ gần đây tại giải Ngoại hạng, Burnley cho thấy mình không yếu thế hơn Leicester là bao khi đã sở hữu 2 thắng lợi, chỉ kém đối phương 1 trận. Như vậy, dễ thấy thành tích của 2 đội trong quá khứ là khá cân bằng. Thêm nữa, trong khi Burnley đang cho thấy sự bất ổn mặc dù được thi đấu trên sân nhà thì Leicester còn đáng lo hơn vì mới chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trong 5 chuyến làm khách gần đây. 

Hàng tấn công của Burnley chơi thực sự tệ ở mùa giải năm nay. Hiện tại, các học trò của HLV Sean Dyche mới chỉ có được 22 pha lập công và là đội có hàng công kém thứ nhì tại giải đấu. Một điểm đáng khen đó là The Clarets chưa để thủng lưới quá nhiều. Họ mới chỉ nhận về 30 bàn thua tính đến lúc này và là CLB nhận ít bàn thua nhất trong nhóm cầm đèn đỏ. 

Phía còn lại, các cầu thủ tấn công của Leicester lại cho thấy phong độ ổn định. Vardy và các đồng đội đã có được 37 bàn mùa này, tương đương với hiệu suất 1,6 bàn/trận. Đáng buồn là khả năng phòng ngự của Bầy Cáo thực sự rất tệ. Các học trò của HLV Brendan Rodgers đã để thủng lưới tới 43 bàn chỉ sau 23 trận đấu. 

Những kẻ cùng khổ sẽ đối đầu với nhau trên SVĐ Turf Moor ở trận đấu bù vòng 22. Cả 2 đều khát khao có được niềm vui chiến thắng và điều đó sẽ chỉ đến với đội bóng nào bản lĩnh hơn. 

Thông tin lực lượng Burnley vs Leicester

Nhận định Burnley vs Leicester (2h45 02/03/2022) vòng 22 Ngoại hạng Anh: Những kẻ cùng khổ - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Burnley vs Leicester

Burnley: Pope, Pieters, Ben Mee, Tarkowski, Roberts, Corne, Brownhill, Westwood, Mcneil, Weghorst, Rodriguez. 

Leicester: Schmeichel, Soyuncu, Amartey, Ndidi, Thomas, Boubakary, Kiernan, Albrighton, Maddison, Lookman, Daka.

Dự đoán kết quả Burnley vs Leicester

Dự đoán tỷ số: Burnley 1-1 Leicester

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news