Tin mới

Nhận định Cardiff vs Derby (2h45 02/03/2022) vòng 23 Hạng nhất Anh: Lợi thế chủ nhà

Thứ hai, 28/02/2022, 12:36 (GMT+7)

Nhận định Cardiff vs Derby, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Cardiff vs Derby (2h45 02/03/2022) trong khuôn khổ vòng 23 Hạng nhất Anh. 

Nhận định Cardiff vs Derby (2h45 02/03/2022) vòng 23 Hạng nhất Anh
Nhận định Cardiff vs Derby (2h45 02/03/2022) vòng 23 Hạng nhất Anh

Nhận định Cardiff vs Derby

Các cầu thủ chủ nhà vừa trải qua những trận đấu vô cùng căng thẳng. Họ phải đối đầu với các đội bóng ở nửa trên BXH và nhận lấy 2 thất bại. Dẫu vậy, vẫn có những tín hiệu tích cực từ các trận thua này của Cardiff. The Bluebirds không để cho đối phương có được chiến thắng dễ dàng và chỉ chịu đầu hàng với tỉ số cách biệt tối thiểu. Giờ đây, thầy trò HLV Steve Morison có thể thở phào khi đối thủ của họ ở trận đá bù vòng 23 chỉ là 1 Derby mong manh.     

Cùng chung cảnh ngộ với đội chủ nhà về những kết quả trong thời gian gần đây là CLB được dẫn dắt bởi HLV Rooney. Tuy nhiên, không giống như Cardiff, lúc này Derby đã chìm sâu xuống vị trí thứ 23 trên BXH. Điều này đồng nghĩa với việc các trận đấu sắp tới của The Rams đều có ý nghĩa như 1 trận chung kết. Rooney và các học trò từ giờ sẽ phải ra sân với tinh thần chiến thắng và không chịu lùi bước.        

Lợi thế sân nhà giúp sức cho Cardiff (Ảnh: Twitter)
Lợi thế sân nhà giúp sức cho Cardiff (Ảnh: Twitter)

Cardiff vẫn cho thấy mình là CLB nhỉnh hơn trong các cuộc đối đầu giữa cả 2 đội. Cụ thể, trong 6 lần gặp nhau gần đây, The Bluebirds là đội có được 2 chiến thắng nhiều hơn so với Derby chỉ có 1 lần được hưởng niềm vui. Hơn nữa, sân nhà đang giúp cho các cầu thủ Cardiff kiếm được khá nhiều điểm. Họ đã có chuỗi 4 trận bất bại trên sân Cardiff City trước khi để thua Fulham. Thêm vào đó, Derby lại thể hiện rất tệ khi phải thi đấu trên sân khách. The Rams chưa có được chiến thắng nào trong 6 lần gần nhất xa nhà và rất có thể thành tích này sẽ kéo dài thêm.

Cardiff cho thấy hàng công của họ có khả năng ghi bàn thực sự ổn. Các học trò của HLV Steve Morison đã mang về cho CLB 40 bàn thắng mùa này. Tuy nhiên, công làm thì thủ phá. Việc hàng phòng ngự thi đấu dưới phong độ chính là lí do khiến cho Cardiff chỉ có được vị trí 20 hiện tại. The Bluebirds đã để thủng lưới 54 lần chỉ sau 34 lần ra sân ở giải Hạng nhất. 

Đội khách Derby không chứng tỏ được sức mạnh của hàng công khi mới chỉ ghi được 34 bàn mùa này và có được hiệu suất 1 bàn/trận. Trái lại, hàng phòng ngự của họ lại làm tốt hơn các cầu thủ chủ nhà rất nhiều và điều đó giúp cho thầy trò HLV Rooney mới chỉ nhận về 38 bàn thua cho tới lúc này. 

Cơ hội cho Cardiff tìm lại được niềm vui chiến thắng đã tới. Nhưng họ sẽ cần phải cẩn thận trước sự vùng vẫy quyết liệt của Derby, bởi vì đội bóng của Rooney có thể gây ra bất ngờ bất cứ lúc nào. 

Thông tin lực lượng Cardiff vs Derby

Nhận định Cardiff vs Derby (2h45 02/03/2022) vòng 23 Hạng nhất Anh: Lợi thế chủ nhà - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Cardiff vs Derby

Cardiff: Smithies, Doughty, McGuinness, Flint, Ng Perry, Drameh, Ralls, Vaulks, Doyle, Colwill, Collins. 

Derby: Allsop, Davies, Cashin, Buchanan, Byrne, Morrison, Bielik, Forsyth, Knight, Bird, Karim-Richards.

Dự đoán kết quả Cardiff vs Derby

Dự đoán tỷ số: Cardiff 2-1 Derby

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news