Tin mới

Nhận định Huddersfield vs Luton (1h45 17/05/2022) thăng hạng Ngoại hạng Anh: Căng thẳng lượt về

Thứ hai, 16/05/2022, 08:48 (GMT+7)

Nhận định Huddersfield vs Luton, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Huddersfield vs Luton (1h45, 17/05) trong khuôn khổ Bán kết Hạng nhất Anh.

Nhận định Huddersfield vs Luton

Ở trận lượt đi, Huddersfield không giành được chiến thắng. Nhưng lợi thế hiện tại đang nghiêng về phía họ khi có Kirklees làm chỗ tựa trong lần ra sân tới đây. Nhìn chung phong độ thi đấu thời gian vừa qua của The Terriers khá ấn tượng. Theo thống kê, họ chưa thua trong 8 lượt trận gần nhất. Thậm chí, Huddersfield đã giành được đến 6 chiến thắng. 

Phía bên kia chiến tuyến, Luton mặc dù có được lợi thế chủ nhà tại lượt đi nhưng họ đã để hòa Huddersfield 1-1. Vậy nên lần ra sân tới đây Luton sẽ phải đối mặt với việc mất đi Kenilworth Road làm chỗ tựa. Phong độ của The Hatters tương đối ổn. Trong 5 lần ra sân mới nhất, họ mới chỉ thất bại 1 nhưng lại hòa tới 2 trận.

Liệu Huddersfield có thể giành quyền đi tiếp hay dừng lại? (Ảnh: Twitter)
Liệu Huddersfield có thể giành quyền đi tiếp hay dừng lại? (Ảnh: Twitter)

Theo dữ liệu đã được thống kê, Huddersfield và Luton đã có 14 lần chạm trán kể từ 1995 tới nay. Trong đó, The Terriers là đội chiếm ưu thế nhưng không quá nhiều với 5 lần ca khúc khải hoàn. Ngược lại, Luton kém hơn khi giành được 3 thắng lợi. Có thể kể đến Huddersfield được thi đấu trên sân nhà, họ đã không thua Luton 5 trận trên tổng số 6 trận. Và hiệu số bàn thắng bại là 7-4 nghiêng về Huddersfield.

Hiện tại, Huddersfield chơi khá tốt tại mặt trận tấn công. Nhìn chung tại Hạng nhất Anh, đội chủ sân Kirklees đã ghi được 65 bàn, tính cả bán kết lượt đi. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Huddersfield  vẫn chơi kém chắc chắn. Từ đầu mùa giải tới giờ họ đã để thủng lưới 47 bàn. Phong độ sân nhà của Huddersfield phải nói là ổn định. 4 lần gần đây nhất The Terriers chơi trên thánh địa Kirklees đều chưa gặp thất bại. 

Phía đối diện, hàng công của Luton vẫn đều đặn nổ súng mỗi lần ra quân. Thành tích mà họ đang nắm giữ là 64 bàn thắng. Song sự hớ hênh của hệ thống phòng ngự vẫn chưa được HLV Nathan Jones khắc phục. Hiện tại các cầu thủ tuyến sau của Luton đã để lọt lưới 56 bàn. The Hatters tỏ ra yếu thế trong những chuyến hành quân xa nhà. Họ mới chỉ giành được thắng lợi 1 lần trong 4 trận gần nhất.

Thông tin lực lượng Huddersfield vs Luton

Nhận định Huddersfield vs Luton (1h45 17/05/2022) thăng hạng Ngoại hạng Anh: Căng thẳng lượt về - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Huddersfield vs Luton

Huddersfield: Nicholls; Lees, Hogg, Sarr; Turton, Russell, o’Brien, Toffolo; Sinani, Ward, Holmes.

Luton: Ingram; Naismith, Bradley, Burke; Bree; Bell, Clark, Lansbury, Campbell; Cornick, Jerome.

Dự đoán kết quả Huddersfield vs Luton

Dự đoán tỷ số: Huddersfield 2-1 Luton

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news