Tin mới

Nhận định Inter Milan vs AS Roma (3h 09/02/2022) tứ kết Coppa Italia: Kỳ phùng so tài

Thứ hai, 07/02/2022, 20:05 (GMT+7)

Nhận định Inter Milan vs AS Roma, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Inter Milan vs AS Roma (3h 09/02) vòng Tứ kết Coppa Italia.

Nhận định Inter Milan vs AS Roma (3h 09/02/2022) tứ kết Coppa Italia
Nhận định Inter Milan vs AS Roma (3h 09/02/2022) tứ kết Coppa Italia

Nhận định Inter Milan vs AS Roma

Trong thời gian gần đây, các cầu thủ Inter Milan đang chưa có được những kết quả thi đấu thật sự tốt. Xét trong 5 trận đấu gần nhất được tham dự, đội bóng đã có đồng thời 1 trận thắng và thua, bên cạnh 3 kết quả hòa sau 90 phút thi đấu. Trong khuôn khổ của giải Serie A, Inter Milan từ đầu mùa đến nay đã có được 16 trận thắng, cùng 5 kết quả hòa và mới chỉ nhận 2 thất bại. Hiện tại, đội bóng đang là đội đứng đầu bảng xếp hạng với 53 điểm có được.

Trái với đối thủ của mình, AS Roma lại đang có được mạch trận thi đấu với phong độ rất cao. Cũng xét trong 5 trận thi đấu gần nhất, đội bóng đã có được 3 chiến thắng, trong khi mới chỉ nhận 1 thất bại và hòa. Trong khuôn khổ của giải VĐQG Italia, sau 24 vòng đấu AS Roma đã có được 12 trận thắng, cùng 3 trận hòa và cũng đã nhận 9 thất bại. Hiện tại, đội bóng với 39 điểm đang tạm thời có vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Inter Milan đang rất quyết tâm có được chiến thắng để có tấm vé lọt vào bán kết (Ảnh: Bola Okezone)
Inter Milan đang rất quyết tâm có được chiến thắng để có tấm vé lọt vào bán kết (Ảnh: Bola Okezone)

Trong lịch sử từ năm 1992 cho đến hiện tại, hai đội bóng đã có tổng cộng 77 lần đụng độ với nhau trên mọi đấu trường. Các cầu thủ Inter Milan với 30 chiến thắng, cùng 26 kết quả hòa đang là những người có lợi thế về thành tích đối đầu. Trong khi đó, AS Roma mới chỉ có 21 lần đánh bại Nerazzurri trước đây.

Đáng chú ý, thống kê sau 5 lần đối đầu gần nhất của hai bên hiện cũng đang ủng hộ cho các cầu thủ Inter Milan. Cụ thể, Nerazzurri đang bất bại trước AS Roma sau khi đã có được 2 chiến thắng, cùng 3 kết quả hòa trong chuỗi trận nói trên.

Theo thống kê trong 5 trận đấu gần nhất của mình, các cầu thủ Inter Milan đã đồng thời có 6 bàn thắng và thua. Hiện tại, trung bình mỗi trận đội bóng sẽ ghi được 1.2 bàn thắng nhưng hàng thủ cũng sẽ nhận số bàn thua tương ứng. Trong khi đó, AS Roma sau 5 trận đấu gần nhất của mình đã có được 11 bàn thắng với hiệu suất 2.2 bàn mỗi trận. Cùng với đó, hàng thủ của đội cũng đã nhận 7 bàn thua với hiệu số nhận trung bình 1.4 bàn thua mỗi trận cầu tham dự. Dựa trên thống kê, 90 phút tới ra được kỳ vọng sẽ diễn ra vô cùng kịch tính và bùng nổ.

Thông tin lực lượng Inter Milan vs AS Roma

Nhận định Inter Milan vs AS Roma (3h 09/02/2022) tứ kết Coppa Italia: Kỳ phùng so tài - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Inter Milan vs AS Roma

Inter Milan: Handanovic, Bastoni, de Vrij, Skriniar, Perisic, Calhanoglu, Brozovic, Barella, Dumfries, Martinez, Dzeko.

HLV: Simone Inzaghi

AS Roma: Patricio, Ibanez, Smalling, Mancini, Mailand-Niles, Cristante, Oliveira, Karsdorp, Mkhitaryan, Abraham, Zaniolo.

HLV: José Mourinho

 Dự đoán kết quả Inter Milan vs AS Roma

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 3-2 AS Roma

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news