Tin mới

Nhận định Inter Milan vs Empoli (3h 20/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia: Lợi thế cho Nerazzurri

Thứ ba, 18/01/2022, 21:01 (GMT+7)

Nhận định Inter Milan vs Empoli, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Inter Milan vs Empoli (3h, 20/01) khuôn khổ vòng 1/8 Coppa Italia 2021/22.

Nhận định Inter Milan vs Empoli (3h 20/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia
Nhận định Inter Milan vs Empoli (3h 20/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia

Nhận định Inter Milan vs Empoli

Theo thống kê trong các trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, các cầu thủ Inter Milan đang có được phong độ thi đấu rất cao. Cụ thể, Nerazzurri đang bất bại trong 5 trận được ra sân vừa qua với 3 chiến thắng, cùng 2 kết quả hòa sau 90 phút thi đấu. Tại giải Serie A hiện tại, Inter Milan từ mùa đến nay đã có được 15 trận thắng, cùng 5 trận hòa và mới chỉ nhận đúng 1 thất bại. Với 50 điểm, Nerazzurri đang có vị trí đầu bảng xếp hạng.

Trong khi đó, các cầu thủ Empoli lúc này lại đang có phong độ trái ngược với đối thủ sắp tới của mình. Hiện tại, Gli Azzurri đã không thắng sau 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường với 2 thất bại và 3 trận hòa. Trải qua 22 vòng đấu tại giải VĐQG Italia, Empoli đã có được 8 trận thắng, 5 trận hòa nhưng đã nhận tới 9 thất bại. Lúc này, Gli Azzurri đang tạm thời có vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 29 điểm có từ các thành tích thi đấu kể trên.

Inter Milan được nhận định sẽ có trận đấu dễ dàng trước Empoli (Ảnh: Mid-Day)
Inter Milan được nhận định sẽ có trận đấu dễ dàng trước Empoli (Ảnh: Mid-Day)

Trong lịch sử từ năm 1998 cho đến hiện tại, hai đội đã có với nhau tất cả 25 lần chạm trán trên mọi đấu trường. Các cầu thủ Inter Milan hiện đang nắm lợi thế tuyệt đối về thành tích đối đầu với 21 chiến thắng, cùng 2 kết quả hòa. Trong khi đó, Empoli mới chỉ có được 2 lần đánh bại Nerazzurri.

Dựa trên thống kê trong 5 trận thi đấu vừa qua, hàng công của Inter Milan đã có tới 9 pha lập công sau 90 phút thi đấu. Lúc này, đội bóng đang có hiệu suất ghi trung bình 1.8 bàn mỗi trận. Trong khi đó, hàng thủ Inter Milan mới chỉ có đúng 2 lần để thủng lưới sau chuỗi trận nói trên.

Trong khi đó, thống kê đang cho thấy Empoli đang có phong độ thi đấu bất ổn trong thời gian gần đây. Hàng công của đội bóng đã có 8 bàn thắng trong 5 trận gần nhất với hiệu suất 1.6 bàn mỗi trận. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Empoli đã có tới 14 lần để thủng lưới sau chuỗi trận nói trên. Hiện tại, trung bình mỗi trận đội bóng sẽ nhận 2.8 bàn thua.

Thông tin lực lượng Inter Milan vs Empoli

Nhận định Inter Milan vs Empoli (3h 20/01/2022) vòng 1/8 Coppa Italia: Lợi thế cho Nerazzurri - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Empoli

Inter Milan: Handanovic, D’Ambrosio, Skriniar, Bastoni, Darmian, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic, Sanchez, Dzeko.

HLV: Simone Inzaghi

Empoli: Vicario, Stojanovic, Ismajli, Tonelli, Fiamozzi, Ricci, Zurkowski, Bandinelli, Henderson, Bajrami, Pinamonti.

HLV: Aurelio Andreazzoli

Dự đoán kết quả Inter Milan vs Empoli

Dự đoán tỷ số: Inter Milan 3-0 Empoli

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news