Tin mới

Nhận định Hannover vs Monchengladbach (0h30 ngày 20/01/2022) vòng 3 DFB Pokal: Khác biệt đẳng cấp

Thứ ba, 18/01/2022, 18:11 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Hannover vs Monchengladbach (00h30, 20/1) trong khuôn khổ vòng vòng 3 DFB Pokal.

Nhận định Hannover vs Monchengladbach

Hannover bước vào vòng 3 DFB Pokal tới đây khi đang thi đấu tại giải Hạng 2 Đức. Ở mùa giải năm nay, đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH. Sau 19 vòng đấu, Hannover có 6 thắng, 5 hòa và nhận 8 trận thua. Với 23 điểm trong tay rất khó để đoàn quân HLV Christoph Dabrowski nghĩ đến câu chuyện có thể cạnh tranh mục tiêu thăng hạng. Rất dễ hiểu khi Hannover đang kém top 3 lên đến 10 điểm cách biệt.

Về mặt phong độ, Hannover đang cho thấy màn trình diễn tương đối khả quan trong thời gian qua. Thực tế chứng minh rõ sau 4 vòng đấu ra sân gần nhất tại Bundesliga 2, họ giành đến 3 chiến thắng và chỉ để thua 1 trận duy nhất. Vòng đấu ra sân đã qua, Hannover đánh bại Hansa Rostok bằng tỷ số 0-1 trên sân nhà.

Monchengladbach vẫn là đội bóng mạnh hơn Hannover rất nhiều (Ảnh: Twitter)
Monchengladbach vẫn là đội bóng mạnh hơn Hannover rất nhiều (Ảnh: Twitter)

Ở một diễn biến khác, Monchengladbach đương nhiên là đội bóng nổi tiếng hơn Hannover rất nhiều. Rất dễ hiểu khi các vị khách đang thi đấu tại giải đấu cao nhất nước Đức. Song ở mùa giải năm nay chúng ta đang cho thấy một Monchengladbach chưa thi đấu đúng như mong đợi. Tại Bundesliga, thầy trò HLV Adi Hütter chỉ xếp thứ 12. Từ đầu mùa giải, Monchengladbach mới có 6 chiến thắng sau 16 vòng đấu, còn lại họ hòa 4 và thua 9 lần.

Mục tiêu dự Cúp châu Âu mùa này xem như rất khó cho Những Chú Lừa, thế nên việc có thể đi xa tại DFB Pokal xem ra là điều mà Monchengladbach có thể làm được. Điều này càng rõ ràng hơn với việc trước mắt họ chỉ là Hannover được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Đừng quên phong độ trong thời gian gần đây của Monchengladbach cũng tương đối cải thiện hơn rất nhiều. Cụ thể 2 trận ra sân gần nhất, họ hỉ thua 1 trận, đó là trận thua tối thiểu 1-2 trên sân bởi Leverkusen. Đáng chú ý trước đó Monchengladbach xuất sắc đả bại Bayern Munich bằng tỷ số 2-1 ngay trên sân khách.

Trong lịch sử, Hannover chưa bao giờ được xem là đối thủ xứng tầm của Monchengladbach. Theo thống kê 10 trận gặp nhau gần nhất của đôi bên, Monchengladbach có đến 8 chiến thắng và chỉ để thua vỏn vẹn 2 lần bởi Hannover. Thêm vào đó qua 2 lần thi đấu trên sân khách, Monchengladbach toàn thắng Hannover.

Thông tin lực lượng Hannover vs Monchengladbach

Nhận định Hannover vs Monchengladbach (0h30 ngày 20/01/2022) vòng 3 DFB Pokal: Khác biệt đẳng cấp - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Hannover vs Monchengladbach

Hannover: Zieler – Muroya, Franke, Börner, Hult – Diemers, Ondoua, – Teuchert, Kerk, Maina – Beier

HLV: Christoph Dabrowski

Monchengladbach: Sommer – Jantschke, Elvedi, Friedrich – Netz, Bénes, Koné, Lainer – Stindl, Neuhaus – Embolo

HLV: Adi Hütter

Tỷ lệ kèo Hannover vs Monchengladbach

Nhận định Hannover vs Monchengladbach (0h30 ngày 20/01/2022) vòng 3 DFB Pokal: Khác biệt đẳng cấp - Ảnh 2

Dự đoán kết quả Hannover vs Monchengladbach

Dự đoán tỷ số: Hannover 0-2 Monchengladbach

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news