Tin mới

Nhận định Iraq vs Australia (20h ngày 4/6/2022) vòng 2 U23 Asian Cup: Cơ hội cho Socceroos

Thứ sáu, 03/06/2022, 12:52 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Iraq vs Australia (20h, 04/06) trong khuôn khổ vòng 2 U23 Asian Cup.

Nhận định Iraq vs Australia

Trong ngày thi đấu mở màn cho chiến dịch thi đấu tại giải U23 Châu Á, các cầu thủ Iraq đã có trận hòa 1-1 trong màn đọ sức với Jordan. Đối với Lions of Mesopotamia, kết quả trên đã khiến cho họ ở thế khó khi tại vòng 2 phải chạm trán với Australia được đánh giá mạnh nhất bảng. Bên cạnh đó, trong 15 lần ra sân gần đây Iraq cũng không có được kết quả tốt khi mới chỉ có 4 trận thắng và đã nhận tới 5 thất bại.

Ở phía bên kia chiến tuyến, U23 Australia vừa qua đã có ngày ra quân với thế trận tốt và đã đánh bại  Kuwait bị đánh giá thấp hơn rất nhiều. Hiện tại, Socceroos đang tạm thời có được 3 điểm cùng vị trí đầu bảng và nếu có thêm 1 trận thắng thì họ sẽ có được tấm vé vượt qua vòng bảng. Cùng nhìn vào chuỗi 15 lần ra sân thi đấu gần nhất thì U23 Australia đang có thống kê tốt hơn đối thủ của mình khi có được 7 trận thắng và chỉ nhận về 5 thất bại.

U23 Australia đang đứng trước cơ hội lớn qua vòng bảng nếu có được 3 điểm tại trận tới.
U23 Australia đang đứng trước cơ hội lớn qua vòng bảng nếu có được 3 điểm tại trận tới.

Tính trong lịch sử từ năm 2004 cho đến hiện tại, hai đội U23 Iraq vs U23 Australia mới chỉ có 2 lần đụng độ với nhau trong lịch sử. Lúc này, Lions of Mesopotamia đang là những người có được lợi thế lớn về thành tích đối đầu khi đã có đồng thời 1 trận thắng và hòa trong mạch trận trên. Tuy nhiên, với những gì thể hiện tại vòng đấu trước thì U23 Australia đang được đánh giá cao hơn đối thủ của mình.

Theo thống kê tại 10 ngày thi đấu gần nhất, hàng công của U23 Iraq trên mọi đấu trường đã có được 16 pha lập công. Con số trên tương ứng với hiệu suất ghi trung bình 1.6 bàn mỗi trận. Ngược lại, hàng thủ của Lions of Mesopotamia mới có 9 lần để thủng lưới trong mạch trận kể trên. Với thống kê bên trên, khả năng cho việc U23 Iraq giữ được sạch lưới tại 90 phút sắp tới là không hề nhỏ.

Cũng nhìn về mạch 10 ngày thi đấu vừa kết thúc, hàng tấn công của U23 Australia đã có được 10 lần chọc thủng lưới đối thủ ứng với hiệu suất ghi 1 bàn/trận. Ở chiều ngược lại, hàng phòng ngự của Socceroos cũng đã có 12 lần để thủng lưới trong mạch trận trên. Với hiệu số để thủng lưới 1.2 lần mỗi trận lúc này, nhiều chuyên gia đánh giá U23 Australia sẽ có ngày thi đấu khó khăn tại 90 phút sắp diễn ra.

Thông tin lực lượng Iraq vs Australia

Iraq: Đầy đủ lực lượng

Australia: Đầy đủ lực lượng

Đội hình dự kiến Iraq vs Australia

Iraq: Hasan Ahmed, Ammar, Al Baqer, Raed, Doski, Ogaili, Aoraha, Abdulkareem, Hiran Ahmed, Mohammed, Ramadhan Jumaah.

HLV: Miroslav Soukup

Australia: Gauci, Farrell, Rich-Baghuelou, Bility, Miller, Francois, D’Arrigo, Peupion, Najjarine, Brook, Kuol.

HLV: Tony Vidmar

Tỷ lệ kèo Iraq vs Australia

Nhận định Iraq vs Australia (20h ngày 4/6/2022) vòng 2 U23 Asian Cup: Cơ hội cho Socceroos - Ảnh 1

Dự đoán kết quả Iraq vs Australia

Dự đoán tỷ số: Iraq 1-2 Australia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news