Tin mới

Nhận định Pháp vs Đan Mạch (1h45 04/06/2022) vòng 1 Nations League: Khởi đầu thuận lợi

Thứ năm, 02/06/2022, 19:30 (GMT+7)

Nhận định Pháp vs Đan Mạch, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Pháp vs Đan Mạch (1h45 04/06) trong khuôn khổ vòng 1 Nations League.

Nhận định Pháp vs Đan Mạch

Pháp đang chứng tỏ với thế giới sức mạnh vô địch của họ bằng 7 chiến thắng liên tiếp trong thời gian gần đây. Đáng chú ý là trong số những thắng lợi đó, có cả những tên tuổi như Bỉ, Tây Ban Nha, Bờ Biển Ngà cũng đều bại trận dưới tay Pháp. Vì thế, khi bước tới giải đấu Nations League lần này, Những Chú Gà Trống Gô-loa nghiễm nhiên là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.

Đan Mạch sau 2 trận thất bại, đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi đánh bại Serbia 3 bàn không gỡ. Những Chú Lính Chì vẫn luôn là 1 đối thủ khó chịu với bất kì đội bóng nào bởi lối chơi kiên cường của họ. Thầy trò HLV Kasper Hjulmand cũng là 1 trong 27 đội tuyển đã có tấm vé tới Qatar vào mùa đông và Nations League chính là cơ hội tốt cho Đan Mạch có dịp cọ sát, qua đó đưa ra đội hình cùng với chiến thuật phù hợp khi thi đấu tại World Cup.

Đội tuyển Pháp có được thắng lợi đầu tiên (Ảnh: Twitter)
Đội tuyển Pháp có được thắng lợi đầu tiên (Ảnh: Twitter)

Pháp và Đan Mạch đã gặp nhau tổng cộng 12 lần trong quá khứ. Và với việc có nhiều hào thủ trong đội hình hơn, đội tuyển Pháp dễ dàng chiếm được ưu thế trước Đan Mạch. Những Chú Lính Chì chỉ có được 3/12 lần giành chiến thắng và 1 lần cầm chân được Những Chú Gà Trống Gô-loa. Có vẻ như, lần gặp lại tới đây giữa 2 đội cũng sẽ diễn ra với kịch bản tương tự trong quá khứ.

Với rất nhiều ngôi sao trong đội hình, không có gì khó hiểu khi đội tuyển Pháp luôn có hiệu suất ghi bàn cực khủng. Tính trong 5 lần ra sân gần nhất, Mbappe và các đồng đội đã sút tung lưới các đội tuyển khác tổng cộng 19 lần, trung bình 1 trận họ ghi được 3,8 bàn. Không chỉ hàng công có phong độ cao mà hàng thủ của họ cũng rất xuất sắc. Sau 5 trận, số bàn thua mà Pháp phải nhận chỉ dừng lại ở con số 2.

Đan Mạch cũng là 1 đội tuyển có hàng công đang thi đấu khởi sắc trong thời gian gần đây. Họ có được 9 bàn thắng trong 5 trận gần nhất, đạt hiệu suất 1,8 bàn/trận. Thêm nữa, hàng thủ của Những Chú Lính Chì cũng đang chơi ổn khi mới chỉ nhận về 3 bàn thua khi xét trong cùng chuỗi trận trên. 

Với sức mạnh hiện tại của mình, Pháp khó lòng nhận về 1 kết quả không tốt khi đối đầu với Đan Mạch. Chiến thắng sẽ là mục tiêu của Những Chú Gà Trống Gô-loa và điều đó quả thực là 1 khởi đầu thuận lợi của thầy trò HLV Didier Deschamps.

Thông tin lực lượng Pháp vs Đan Mạch

Pháp: Đầy đủ lực lượng.

Đan Mạch: Có được đội hình tốt nhất. 

Đội hình dự kiến Pháp vs Đan Mạch

Pháp: Maignan, Clauss, Saliba, Kimpembe, Hernandez, Tchouameni, Guendouzi, Diaby, Nkunku, Mbappe, Giroud

Đan Mạch: Ronnow; Andersen, Vestergaard, Nelsson; Bah, Norgaard, Delaney, Maehle; Bruun Larsen, Eriksen, Dohlberg

Dự đoán kết quả Pháp vs Đan Mạch

Dự đoán tỷ số: Pháp 3-1 Đan Mạch  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news