Tin mới

Nhận định Italia vs Anh (1h45 24/09/2022) vòng 5 Nations League: Trở ngại tại San Siro

Thứ năm, 22/09/2022, 12:05 (GMT+7)

Nhận định Italia vs Anh, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Italia vs Anh (1h45 24/09/2022) trong khuôn khổ vòng 5 Nations League.

Nhận định Italia vs Anh

Người Anh chắc chắn chưa thể nguôi ngoai nỗi buồn khi gục ngã trước Italia tại chung kết Euro 2020. Ngay sau đó họ cũng không thể tận dụng lợi thế sân nhà ở trận lượt đi Nations League để đánh bại Italia. Kết thúc trận đấu, đôi bên đã cầm hoà nhau không bàn thắng. Đặc biệt đây đã là trận thứ 5 liên tiếp Tam Sư không thể ca khúc khải hoàn trước Italia. Nếu nhìn rộng hơn, Azzurri mới là những người sở hữu kết quả đối đầu vượt trội so với đối thủ. 

Kể từ năm 1933 cho đến nay, Italia có tổng cộng 29 lần chạm trán đội tuyển Anh. Trong đó có 12 trận đấu kết thúc với thắng lợi chung cuộc dành cho Đoàn Quân Áo Thiên Thanh. Ngược lại kết quả tốt nhất mà Anh có được là 8 chiến thắng. Đáng nói rằng chiến thắng gần nhất mà Tam Sư sở hữu đã đến từ 10 năm trước. Điều đó đang tạo ra rất nhiều sự bất an cho người hâm mộ đội tuyển Anh trước khi tiến đến vòng 5 Nations League. 

Đội tuyển Anh cần những kết quả tốt trước thềm World Cup (Ảnh: Twitter)
Đội tuyển Anh cần những kết quả tốt trước thềm World Cup (Ảnh: Twitter)

Bước vào trận đấu tới, cả hai đội tuyển đều đặt mục Tiêu Chiến thắng rất cao. Nhìn vào bảng A3 lúc này, họ đang chia nhau hai vị trí cuối cùng trên BXH. Với 4 vòng đấu đã chơi, kết quả tốt nhất mà đội tuyển Italia sở hữu chỉ là 1 chiến thắng ít ỏi. Đó là trận đấu họ đã đánh bại Hungary 2-1 trên sân nhà. Hoà thêm 2 trận, thầy trò HLV Roberto Mancini đứng thứ 3 với tổng cộng 5 điểm. 

Bên kia sân đấu, đội tuyển Anh thể hiện bộ mặt thi đấu kém cỏi hơn rất nhiều. Chơi đến 4 trận nhưng Tam Sư không thể kiếm nổi chiến thắng. Thay vào đó họ chỉ có thể sở hữu 2 kết quả hòa là thành tích tốt nhất. Đứng bét bảng với 2 điểm, Anh đang kém chính đối thủ số điểm của 1 trận thắng. Nếu không thể đánh bại Italia, khả năng đội tuyển Anh phải xuống hạng chơi tại nhóm B là rất cao. 

Trước khi nghĩ đến việc làm rung mành lưới của nhau, cả Italia cũng như Anh đều nên chú trọng khâu phòng ngự. Hệ thống phòng thủ có sự lỏng lẻo khiến họ phải trả giá bằng nhiều bàn thua. Nếu như Italia để thủng lưới 7 lần thì số bàn thua mà Anh phải đón nhận là 6. Theo giới chuyên môn, rất khó để hai đội bảo toàn được mành lưới. Ngoài ra với thống kê 4 trận gần nhất họ đều hòa trong 90 phút, khả năng cao trận tới cũng không ngoại lệ.

Thông tin lực lượng Italia vs Anh

Italia: Marco Verratti, Lorenzo Pellegrini, Matteo Politano dính chấn thương

Anh: Kalvin Phillips, Jordan Pickford dính chấn thương; Kyle Walker, Jordan Henderson chưa đảm bảo khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Italia vs Anh

Italia: Donnarumma, Bastoni, Acerbi, Bonucci, Emerson, Barella, Jorginho, Tonali, Lorenzo, Immobile, Scamacca

Anh: Ramsdale, Maguire, Dier, Stones, Trippier, Bellingham, Rice, James, Mount, Kane, Sterling

Dự đoán kết quả Italia vs Anh

Dự đoán tỷ số: Italia 1-1 Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news