Tin mới

Nhận định Pháp vs Áo (1h45 23/09/2022) vòng 5 Nations League: Tiếp tục chìm sâu?

Thứ năm, 22/09/2022, 08:02 (GMT+7)

Nhận định Pháp vs Áo, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Pháp vs Áo (1h45 23/09/2022) trong khuôn khổ vòng 5 Nations League.

Nhận định Pháp vs Áo

Nhà đương kim vô địch Nations League, đội tuyển Pháp dường như không quá mặn mà với mùa giải năm nay. Thật vậy, dù đã trải qua 4 vòng đấu tại League A nhưng tuyển Pháp vẫn không kiếm nổi cho mình một chiến thắng. Sự nhạt nhòa trong lối chơi khiến cho Les Bleus chỉ giành được vỏn vẹn 2 điểm. Qua đó họ đang đứng bét nhóm 1 và có nguy cơ lớn phải xuống hạng. Bên kia sân đấu, đội tuyển Áo xếp ngay trên với 2 điểm nhiều hơn. 

Dù có thể biện minh rằng đoàn quân của HLV Didier Deschamps đang giấu bài trước thềm World Cup nhưng người hâm mộ không thể có được sự yên tâm. Lần gần nhất Pháp được ca khúc khải hoàn là đánh bại Nam Phi 5-0 trong trận giao hữu diễn ra vào tháng 3. Trong khi đó trận cuối cùng họ đá tại sân nhà đã phải gục ngã trước Croatia với tỷ số tối thiểu 0-1. Đặc biệt tại vòng 5 tới, HLV Didier Deschamp sẽ không có được sự phục vụ của nhiều hảo thủ.

Mbappe đang khiến giới chuyên môn không thể hài lòng (Ảnh: Twitter)
Mbappe đang khiến giới chuyên môn không thể hài lòng (Ảnh: Twitter)

Với chấn thương mới nhất của đội trưởng Hugo Lloris và Theo Hernandez, danh sách vắng mặt trong đợt tập trung lần này của Những Chú Gà Trống Gô-loa đã lên tới con số 10. Nên nhớ rằng chỉ còn 2 tháng nữa World Cup sẽ khởi tranh, đó là điều mà không một ai mong muốn. Hơn nữa nội bộ đội tuyển Pháp cũng đang lục đục khi Mbappe đã từ chối chụp ảnh cùng toàn đội. Kết quả thi đấu đi xuống, tình hình nhân sự rối ren sẽ là bài toán cực kỳ khó dành cho Pháp.

Phía bên kia chiến tuyến, đội tuyển Áo cũng đang rất khao khát chiến thắng để cải thiện thứ hạng của mình. Họ đã mở màn Nations League bằng chiến thắng ấn tượng 3 sao trên sân của Croatia. Thế nhưng ngay sau đó Áo đã phải trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua. Ở vòng 4 mới nhất, Ralf Rangnick cùng các học trò đã chịu thua 0-2 khi hành quân đến đất Đan Mạch. 

Chính vì vậy cả hai đội tuyển đều đặt quyết tâm cao nhất cho một chiến thắng tại vòng 5. Không ngạc nhiên khi Pháp là những người nhận được sự ủng hộ cao hơn đến từ lịch sử đối đầu. Kể từ năm 1934, đôi bên chạm trán nhau tổng cộng 10 lần. Trong đó đội tuyển Pháp có được 7 lần ca khúc khải hoàn, nhiều hơn Áo đến 5 trận. Với lượt đi Nations League mùa này, đôi bên đã hòa nhau 1-1 trên đất Áo. Theo nhận định từ giới chuyên môn, Pháp vẫn có thể kiếm được chiến thắng với tỷ số tối thiểu.

Thông tin lực lượng Pháp vs Áo

Pháp: Benzema, Pogba, Kante, Coman, Kimpembe, Lucas Hernandez, Theo Hernandez, Lloris, Rabiot, Kamara dính chấn thương

Áo: Kevin Danso bị treo giò

Đội hình dự kiến Pháp vs Áo

Pháp: Maignan, Varane, Saliba, Kounde, Digne, Pavard, Tchouameni, Guendouzi, Nkunku, Griezmann, Mbappe

Áo: Lindner, Trimmel, Trauner, Alaba, Wimmer, Lazaro, Schlager, Seiwald, Sabitzer, Kalajdzic, Weimann

Dự đoán kết quả Pháp vs Áo

Dự đoán tỷ số: Pháp 1-0 Áo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news