Tin mới

Nhận định Italia vs Đức (1h45 05/06/2022) vòng 1 Nations League: Cỗ Xe Tăng hủy diệt

Thứ bảy, 04/06/2022, 09:43 (GMT+7)

Soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Italia vs Đức (1h45 05/06) trong khuôn khổ vòng 1 Nations League.

Nhận định Italia vs Đức

Đội tuyển Italia đã thất bại trong trận tranh Siêu Cúp Liên Lục Địa với Argentina. Không những thế, Azzurri còn để đối thủ chọc thủng lưới tới 3 bàn mà còn không thể ghi được bàn nào. Italia đang cho thấy bộ mặt khá tệ hại kể từ vòng loại World Cup tới nay. Đây rõ ràng không phải là những gì mà các CĐV mong chờ từ nhà vô địch Euro 2020.

Đội tuyển Đức vẫn chưa bị đánh bại kể từ tháng 9 năm 2021. Họ trải qua chuỗi 9 trận bất bại và trong đó có tới 8 chiến thắng. Trận hòa duy nhất là trận đấu mà Cỗ Xe Tăng đối đầu với đội tuyển Hà Lan vào hồi tháng 3 vừa qua. Đức đang có 1 phong độ vô cùng hoàn hảo và thật xui xẻo cho đội bóng nào phải chạm trán với họ vào thời điểm này.

Đội tuyển Đức nối dài mạch bất bại (Ảnh: Twitter)
Đội tuyển Đức nối dài mạch bất bại (Ảnh: Twitter)

Cuộc so tài giữa 2 đội luôn là 1 trận đấu đáng mong chờ bởi tên tuổi của cả 2 tại đấu trường châu Âu cũng như thế giới. Dạo gần đây, 2 đội tuyển đang tỏ ra khá cân bằng, khi trong 8 lần ra sân mới nhất giữa cả 2, mỗi đội có được 2 chiến thắng và còn lại là những kết quả hòa.

Hàng công của Italia vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc. Xét trong 5 lần ra sân gần nhất, các chân sút của Đoàn Quân Áo Thiên Thanh chỉ đem về đúng 4 bàn thắng. Một phong độ vô cùng nghèo nàn đối với đội tuyển hàng đầu châu Âu. Thêm nữa, hàng thủ của Azzurri cũng chơi khá tệ và đã để thủng lưới 7 bàn sau 5 trận.

Vẫn như thường lệ, hàng công của đội tuyển Đức luôn cho thấy sự hủy diệt. Họ ghi tới 20 bàn chỉ sau 5 lần ra sân, trong đó ở trận đấu với Liechtenstein, các cầu thủ Đức sút tung lưới đối thủ 9 bàn không gỡ. Tấn công giỏi, phòng thủ lại hay. Hàng thủ của Cỗ Xe Tăng mới chỉ để thủng lưới duy nhất 2 lần sau 5 trận đấu kể trên.

Dẫu cho phong độ cả 2 đội tuyển có ra sao, đây vẫn là 1 trận cầu đáng chờ đợi. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, khả năng giành chiến thắng sẽ nghiêng về phía đội tuyển Đức nhiều hơn. 

Thông tin lực lượng Italia vs Đức

Italia: Đầy đủ lực lượng.

Đức: Có được đội hình tốt nhất. 

Đội hình dự kiến Italia vs Đức

Italia: Donnarumma; Di Lorenzo, Bonucci, Chiellini, Emerson; Barella, Jorginho, Pessina; Bernardeschi, Scamacca, Insigne

Đức: Neuer; Kehrer, Rudiger, Ginter, Raum; Gundogan, Neuhaus; Sane, Muller, Havertz; Werner

Tỷ lệ kèo Italia vs Đức

Nhận định Italia vs Đức (1h45 05/06/2022) vòng 1 Nations League: Cỗ Xe Tăng hủy diệt
Nhận định Italia vs Đức (1h45 05/06/2022) vòng 1 Nations League: Cỗ Xe Tăng hủy diệt

Dự đoán kết quả Italia vs Đức

Dự đoán tỷ số: Italia 1-3 Đức  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news