Tin mới

Nhận định Italia vs Hungary (1h45 08/06/2022) vòng 2 Nations League: Người Ý mở tiệc

Thứ hai, 06/06/2022, 15:06 (GMT+7)

Nhận định Italia vs Hungary, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Italia vs Hungary (1h45 08/06) trong khuôn khổ vòng 2 Nations League.

Nhận định Italia vs Hungary

Đội tuyển Italia đã rất vất vả trong trận ra quân mới có thể cầm hòa được Những Cỗ Xe Tăng Đức. Dường như những ám ảnh về việc không thể có được tấm vé dự World Cup vẫn đang đày đọa thầy trò HLV Roberto Mancini. Ngay cả khi chơi tại 1 giải đấu không quá quan trọng, ta vẫn thấy những đôi chân của Đoàn Quân Áo Thiên Thanh không còn thanh thoát như trước. Rất may mắn cho Italia, khi ở vòng tiếp theo của Nations League, đối thủ của họ sẽ chỉ là 1 Hungary không được đánh giá cao.

Mặc dù là đội tuyển được coi là yếu nhất tại nhóm 3, thế nhưng Hungary bất ngờ đánh bại đội tuyển Anh và hiện giờ đang chiếm lĩnh vị trí đầu bảng. Trước khi Nations League khởi tranh, The Golden Team cũng đã có những kết quả tốt và họ dường như mang theo cả sự hứng khởi này vào giải đấu hiện tại. Có lẽ, Hungary sẽ trở thành 1 bất ngờ thú vị ở Nations League năm nay.

Đội tuyển Italia lấy lại sự tự tin bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)
Đội tuyển Italia lấy lại sự tự tin bằng 1 chiến thắng (Ảnh: Twitter)

Cả 2 đội tuyển đã có tổng cộng 7 lần gặp nhau trong quá khứ, nhưng 4 trong số đó đã diễn ra từ thế kỉ trước. Lần gặp nhau cuối cùng giữa 2 đội cũng đã cách đây khá lâu, đó là 1 trận giao hữu vào năm 2007. Khi đó, Hungary xuất sắc đánh bại Italia với tỉ số 3-1.

Hàng công của đội tuyển Ý đang thực sự gặp vấn đề. Kể từ khi năm 2022 bắt đầu, họ đã thi đấu tổng cộng 4 trận, nhưng số bàn thắng mà Azzurri thu về chỉ dừng lại ở con số 4. Thêm nữa, hàng phòng ngự kiên cố mà họ từng sở hữu tại Euro 2020 giờ đây chỉ còn là cái bóng của chính mình. Họ nhận về tới 7 bàn thua chỉ trong vòng 4 trận đấu diễn ra trong năm 2022.

Trận đấu với đội tuyển Anh vừa qua mới là trận đấu thứ 3 của các cầu thủ Hungary ở năm 2022. Và hàng công của họ cũng không có gì đặc biệt khi mới nổ súng 2 lần. Tuy nhiên, điểm cộng của đội tuyển Hungary chính là hàng thủ của họ mới chỉ nhận về duy nhất 1 bàn thua sau 3 lần ra sân.

Italia cần 1 chiến thắng để vực lại tinh thần và vị thế mà mình đã bỏ quên. Cuộc đối đầu với Hungary trong khuôn khổ vòng 2 Nations League sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Azzurri hiện thực hóa điều đó. Với trình độ và bản lĩnh nhỉnh hơn, Italia nhất định sẽ có được thắng lợi.

Thông tin lực lượng Italia vs Hungary

Italia: Đầy đủ lực lượng.

Hungary: Có được đội hình tốt nhất. 

Đội hình dự kiến Italia vs Hungary

Italia: Donnarumma; Florenzi, Acerbi, Bastoni, Biraghi; Frattesi, Cristante, Tonali; Politano, Scamacca, Pellegrini.

Hungary: Gulasci, Nego, Lang, Orban, Nagy, Attila Szalai, Sallai, Nagy, Szoboszlai, Schafer, A.Szalai

Dự đoán kết quả Italia vs Hungary

Dự đoán tỷ số: Italia 2-1 Hungary  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news