Tin mới

Nhận định Juventus vs Spezia (0h 07/03/2022) vòng 28 Serie A: Giữ vững top 4

Thứ bảy, 05/03/2022, 14:08 (GMT+7)

Nhận định Juventus vs Spezia, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Juventus vs Spezia (0h 07/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 Serie A.

Nhận định Juventus vs Spezia (0h 07/03/2022) vòng 28 Serie A
Nhận định Juventus vs Spezia (0h 07/03/2022) vòng 28 Serie A

Nhận định Juventus vs Spezia

Juventus vẫn đang xếp ở vị trí thứ 4 tại Serie A với 50 điểm, nhiều hơn đội bám đuổi phía sau là Atalanta 3 điểm. Việc hàng loạt các trụ cột liên tục gặp phải chấn thương đang khiến cho Lão bà hết sức đau đầu khi họ còn phải nỗ lực cho cả đấu trường Champions League và Coppa Italia. Đoàn quân của Massimiliano Allegri vẫn đang có được phong độ ổn định khi đang có 10 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, những trận hòa liên tiếp trước AC Milan, Atalanta và Torino trong 5 vòng đấu gần nhất đã không thể giúp cho họ bứt phá và bám đuổi đội đầu bảng Napoli. Ở vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Allianz đã có chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước Empoli.

Về phía đội khách, Spezia đang xếp ở vị trí 16 với 26 điểm có được, khoảng cách của họ với nhóm xuống hạng đang chỉ là 4 điểm. Thiago Motta cùng các học trò vẫn đang nỗ lực để có thể tiếp tục ở lại Serie A khi chỉ còn 10 vòng nữa là mùa giải kết thúc. Phong độ gần đây là Aquilotti đang là không được tốt, sau khi có được chiến thắng trước Sampdoria hồi cuối tháng 1 thì họ vẫn chưa thể có thêm được chiến thắng nào. Trong 4 trận gần nhất, Spezia đã để hòa trước đội cuối bảng Salernitana và nhận thất bại khi phải gặp Fiorentina, Bologna và vòng đấu gần nhất đã thất bại trước AS Roma với tỉ số 0-1.

Juventus sẽ tiếp tục có được chiến thắng trước Spezia (Ảnh: Goal)
Juventus sẽ tiếp tục có được chiến thắng trước Spezia (Ảnh: Goal)

Trong lịch sử, Juventus và Spezia chỉ mới đối đầu với nhau 5 lần. Juventus đang là đội bóng vượt trội với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua 1 trận. Trận thắng của Spezia trước Juventus đã diễn ra từ mùa giải 2007 khi Juventus phải xuống chơi ở Serie B. Ở trận lượt đi của mùa giải, Juventus đã giành chiến thắng 3-2 trước Spezia trên sân khách.

Juventus mùa này đã không thi đấu ấn tượng ở nửa mùa giải đầu cho nên đến thời điểm này họ chỉ mới được 41 bàn thắng và phải nhận 25 bàn thua. Kể từ khi tân binh Vlahovic chuyển đến thì đội bóng thành Turin đã cải thiện được đáng kể về hàng công. Phong độ trên sân nhà của Juventus cũng là tạm ổn với 7 chiến thắng, 3 trận hòa và chỉ để thua 3 trận, ghi được 17 bàn thắng đồng thời thủng lưới 9 bàn.

Ở phía đối diện, Spezia mới chỉ ghi được 28 bàn và đã để thủng lưới 49 bàn, đây cũng là thành một thành tích không có gì bất ngờ với một đội bóng xếp thứ 16. Phong độ sân khách của Thiago Motta cùng các học trò thời gian gần đây là khá ổn khi đã có tới 3 chiến thắng, 1 trận hòa trong 5 trận sân khách gần nhất

Thông tin lực lượng Juventus vs Spezia

Nhận định Juventus vs Spezia (0h 07/03/2022) vòng 28 Serie A: Giữ vững top 4 - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Juventus vs Spezia

Juventus: Szczęsny - de Light, Bonucci, Danilo - Pellegrini, Rabiot, Arthur, Locatelli, De Sciglio - Morata, Vlahovic

Spezia: Provedel - Reca, Nikolaou, Erlic, Ferrer - Bastoni, Kiwior, Sala - Verde, Nzola, Agudelo.

Dự đoán kết quả Juventus vs Spezia

Dự đoán tỉ số: Juventus 2 - 0 Spezia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news