Tin mới

Nhận định Stuttgart vs Monchengladbach (0h30 06/03/2022) Bundesliga: Chủ nhà sa lầy

Thứ bảy, 05/03/2022, 08:15 (GMT+7)

Nhận định Stuttgart vs Monchengladbach, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Stuttgart vs Monchengladbach (0h30, 06/03) trong khuôn khổ vòng 25 Bundesliga.

Nhận định Stuttgart vs Monchengladbach (0h30 06/03/2022) Bundesliga
Nhận định Stuttgart vs Monchengladbach (0h30 06/03/2022) Bundesliga

Nhận định Stuttgart vs Monchengladbach

Stuttgart chưa bao giờ được đánh giá cao ở giải Bundesliga. Đội bóng này luôn ở trong tình trạng cạnh tranh cho 1 suất trụ hạng. So với mùa giải trước, thành tích thi đấu của đoàn quân Pellegrino Matarazzo thi đấu sa sút trông thấy. 5 trận gần đây, Die Schwaben chỉ có được nổi 1 chiến thắng. 4 vòng đấu gần nhất, Stuttgart chỉ biết đến hòa và thua. Việc để trắng tay ở cuộc đối đầu với Hoffenheim cuối tuần qua khiến cho Thiên Nga Trắng tiếp tục ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ.

Sự thiếu ổn định là nguyên nhân chính khiến cho Borussia Monchengladbach gặp khó khăn trong việc cạnh tranh 1 vị trí trong nhóm dẫn đầu. Đoàn quân Adi Hütter chỉ có được 2/5 trận thắng gần đây. Hiện tại, đội chủ sân Borussia Park đang chơi vơi ở nửa sau bảng xếp hạng. Đội bóng này đang phải căng mình để trốn chạy khỏi khu vực nguy hiểm. Lúc này, Die Fohlen mới kiếm được cho mình 27 điểm. Khoảng cách giữa họ với nhóm xuống hạng là chỉ là 4 điểm.

Điều gì đang xảy ra đối với Stuttgart? (Ảnh: Sportskeeda)
Điều gì đang xảy ra đối với Stuttgart? (Ảnh: Sportskeeda)

Trong vòng 30 năm trở lại đây, Stuttgart và có tổng cộng 52 lần đối đầu nhau ở mọi giải đấu. Số trận thắng mà Stuttgart giành được có phần nhỉnh hơn đôi chút so với Borussia Monchengladbach. Cụ thể, Thiên Nga Trắng trải qua 23 trận thắng. Còn con số đó bên phía đối thủ là 13. Cặp đấu này cũng trải qua 16 trận không phân định thắng thua. Trong quá khứ, Stuttgart từng đè bẹp Monchengladbach 7 bàn không gỡ. Đó cũng trận thắng đậm nhất của Thiên Nga Trắng trước đối thủ.

Hàng phòng ngự của Stuttgart thi đấu thiếu chắc chắn. Họ để lọt lưới 11 bàn sau những trận đã qua. Mỗi trận đấu diễn ra, Die Schwaben đón nhận hơn 2 bàn thua. Như vậy, đoàn quân Pellegrino Matarazzo trải qua 5 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới. Số bàn thắng mà họ ghi được là 8 bàn.

Tương tự như đội chủ nhà, hàng thủ của Borussia Monchengladbach bị liệt vào những đội yếu kém nhất tại Bundesliga. Tính riêng ở những trận gần đây, đoàn quân Adi Hütter để thủng lưới tới 13 bàn. Monchengladbach để lọt lưới cả 5 trận. Trong khi đó, các chân sút Die Fohlen chỉ có được 7 pha lập công. -6 bàn là hiệu suất bàn thắng thua của đội chủ sân Borussia Park.

Thông tin lực lượng Stuttgart vs Monchengladbach

Stuttgart: Fuhrich, Katompa Mvumpa, Nartey, Sankoh, Stenzel chấn thương. Coulibaly, Didavi, Mangala và Millot bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Monchengladbach: Có đội hình mạnh nhất

Đội hình dự kiến Stuttgart vs Monchengladbach

Stuttgart (4-5-1): Müller - Stenzel, Mavropanos, Anton, Ito - Marmoush, Endo, Karazor, Mangala, Führich - Tomás

Monchengladbach (3-4-2-1): Sommer - Elvedi, Beyer, Ginter - Bensebaini, Neuhaus, Kramer, Lainer - Plea, Hofmann - Thuram

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Monchengladbach

Dự đoán tỷ số: Stuttgart 0-1 Monchengladbach

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news