Tin mới

Nhận định Manchester City vs Manchester United (23h30 06/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh: Thành Manchester nhuộm xanh

Thứ bảy, 05/03/2022, 05:10 (GMT+7)

Nhận định Manchester City vs Manchester United, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Manchester City vs Manchester United (23h30 06/03/2022) trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Manchester City vs Manchester United (23h30 06/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh
Nhận định Manchester City vs Manchester United (23h30 06/03/2022) vòng 28 Ngoại hạng Anh

Nhận định Manchester City vs Manchester United

Manchester City đã nới rộng khoảng cách với Liverpool sau chiến thắng trước Everton. Đồng nghĩa với việc The Kop sẽ thi đấu ít hơn với nửa xanh thành Manchester 1 trận. Tuy nhiên, việc tạo ra cách biệt này ít nhiều sẽ giúp The Citizens có được lợi thế về tinh thần, và họ sẽ rất cần điều này cho trận derby thành Manchester ở vòng 28 Ngoại hạng Anh. Man City cũng đã có sự chuẩn bị khá tốt cho cuộc đối đầu này với thắng lợi trước Peterborough ở FA Cup.   

Manchester Utd vẫn chưa thể khiến NHM có thể yên tâm. Trận trước, mặc dù được thi đấu trên sân nhà và được đánh giá cao hơn đối thủ, Quỷ Đỏ vẫn chỉ có được 1 trận hòa. Những trận đấu trước đó cũng tương tự như vậy. MU dường như chỉ có thể có được chiến thắng nhờ vào may mắn. Vì thế, trận derby lần này của thầy trò HLV Ralf Rangnick không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số, mà còn là cơ hội để The Red Devils chứng tỏ bản lĩnh của mình và qua đó, xây dựng lại niềm tin nơi NHM.

Một trận đấu khó lường trên sân Etihad (Ảnh: Twitter)
Một trận đấu khó lường trên sân Etihad (Ảnh: Twitter)

Manchester City và Manchester Utd đã thay nhau thống trị thành Manchester trong 1 thập kỷ vừa qua. Do đó những kết quả trong quá khứ thường khá cân bằng. Tính riêng 5 trận mới nhất mà họ chạm mặt, cả 2 đều có được cho mình 2 chiến thắng và 1 trận kết thúc với tỉ số hòa. Nhưng gần đây, các kết quả có lợi đang thuộc về đội bóng làm khách. Đã có tới 4 trận mà CLB chủ nhà không thể giành thắng lợi.

Sức mạnh của Manchester City lúc này ở giải Ngoại hạng được thể hiện qua hàng công với hiệu suất ghi bàn cực khủng. Từ đầu mùa đến bây giờ, đội bóng của HLV Pep Guardiola đã sút tung lưới đối phương tới 64 lần. Họ chỉ chịu thua kém Liverpool, CLB đang sở hữu hàng tấn công mạnh nhất ở Premier League. Nhưng, The Citizens lại có được hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn. Họ mới chỉ để thua 17 bàn mùa này và là đội bóng có hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu. 

Sẽ là thử thách cam go với thầy trò HLV Ralf Rangnick khi phải đối mặt với CLB cùng thành phố đang sở hữu những số liệu thống kê cực tốt ở mọi mặt. Một điểm nổi bật mà Quỷ Đỏ có được đó là hàng công của họ đã thi đấu không đến nỗi nào. CR7 và các đồng đội đã ghi được 44 bàn thắng sau 27 trận đấu. Bên cạnh đó, vẫn còn những vấn đề tồn tại ở hàng phòng ngự. Các cầu thủ đến từ nửa đỏ thành Manchester đã phải nhận 34 bàn thua cho tới lúc này.

Thêm 1 trận cầu căng thẳng nữa chuẩn bị diễn ra và kết quả của cuộc đối đầu này có sức ảnh hưởng khá lớn tới BXH hiện tại. Hơn nữa, 1 điều quan trọng ở 1 trận derby đó là danh dự. Vì vậy, chắc chắn không đội nào muốn rời sân với vẻ mặt thất vọng và các cầu thủ sẽ sử dụng hết những khả năng mình có thể.

Thông tin lực lượng Manchester City vs Manchester United

Manchester City: Zackary, Dias, Palmer dính chấn thương. Walker bị treo giò.

Manchester United: McTominay, Cavani dính chấn thương.

Đội hình dự kiến Manchester City vs Manchester United

Manchester City: Ederson; Walker, Laporte, Dias, Cancelo; De Bruyne, Rodri, Bernardo,  Foden, Mahrez, Sterling.  

Manchester United: De Gea; Dalot, Maguire, Varane, Shaw; Pogba, McTominay, Sancho, Elanga, Fernandes, Ronaldo.

Dự đoán kết quả Manchester City vs Manchester United

Dự đoán tỷ số: Manchester City 3-2 Manchester United

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news