Tin mới

Nhận định Juventus vs Villarreal (3h 17/03/2022) vòng 1/8 Champions League: Không thể ngăn cản

Thứ ba, 15/03/2022, 14:48 (GMT+7)

Nhận định Juventus vs Villarreal, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Juventus vs Villarreal (3h 17/03/2022) trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. 

Nhận định Juventus vs Villarreal (3h 17/03/2022) vòng 1/8 Champions League
Nhận định Juventus vs Villarreal (3h 17/03/2022) vòng 1/8 Champions League

Nhận định Juventus vs Villarreal

Juventus đang cho thấy một phong độ vô cùng cao, đội chủ sân Allianz Stadium giành liên tiếp 4 chiến thắng trên mọi đấu trường. Kể từ sau trận hòa 1-1 với các cầu thủ Villarreal tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, Thầy trò HLV Massimiliano Allegri dường như đã nhận ra điểm yếu của chính mình và từ đó khắc phục mang về phong độ thăng hoa như hiện tại.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Đội chủ sân La Ceramica vừa chiến thắng trước Celta Vigo với tỉ số tối thiểu sau khi để thua CLB có vị trí thấp hơn trên BXH La Liga. Nhưng, điều đó là chưa đủ so với 1 Juventus đang có phong độ cao thời điểm này. Cùng với đó, trong trận lượt về vòng 1/8 giải vô địch các CLB Châu Âu tới đây, Tàu ngầm vàng còn gặp bất lợi khi phải thi đấu trên sân khách. Một thử thách đầy khó khăn đang chờ đợi Thầy trò HLV Unai Emery ở phía trước.

Juventus bước tiếp vào vòng trong (Ảnh: Twitter)
Juventus bước tiếp vào vòng trong (Ảnh: Twitter)

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng trong lịch sử đối đầu 2 CLB Villarreal mới là đội có được kết quả chung cuộc tốt. Bà đầm Già Thành Turin chưa bao giờ chiến thắng trước Tàu ngầm vàng, chưa kể Juventus còn để thua với tỉ số 1-4 khi lần đầu tiên 2 đội bóng chạm trán. Nhưng, đó là chuyện của quá khứ, với phong độ thăng hoa như hiện tại, rất có thể Thầy trò HLV Massimiliano Allegri sẽ thay đổi lịch sử và bước tiếp vào vòng sau.

Hàng công của Juventus đang có cho mình 45 cơ hội thành bàn sau 29 trận ra sân thi đấu, thành tích này giúp đội chủ sân Allianz Stadium có được vị trí Top 4 trên BXH Serie A lúc này. Chưa chỉ dừng lại ở đó, hàng thủ của Bà đầm Già Thành Turin cũng cho thấy sự chắc chắn khi trung bình họ chỉ phải vào lưới nhặt bóng 1 lần, đây sẽ là một điểm tựa vững chắc cho các chân sút của đội nhà thoải mái toả sáng đem về chiến thắng.

Song song với đó, những chân sút của Villarreal đã có 48 lần chọc thủng lưới đối phương sau 28 lượt trận, con số này giúp Tàu Ngầm Vàng đứng ở vị trí thứ 7 tại Giải đấu Xứ sở Bò tót. Cùng với đó, hàng thủ của của Thầy trò HLV Unai Emery cũng xuất sắc trong khâu phòng ngự khi chỉ để lọt lưới 26 bàn và đây cũng là 1 hiệu suất tốt tại đấu trường La Liga.

Cuộc chạm trán đỉnh cao sắp sửa được diễn ra, liệu Juventus sẽ giành được thắng lợi trên sân nhà hay Tàu ngầm vàng sẽ chặn đứng thành công chuỗi trận thăng hoa của Bà đầm Già Thành Turin để bước tiếp vào vòng sau. Tất cả điều đó sẽ được khẳng định sau tiếng còi mãn cuộc trận đấu.

Thông tin lực lượng Juventus vs Villarreal

Juventus: Bonucci, Chiellini, Chiesa, Dybala, Kaio, Mckennie, Zakaria gặp chấn thương.

Villarreal: Alberto, Paco, Pena, Foyth, Gerard có thể sẽ không được thi đấu. 

Đội hình dự kiến Juventus vs Villarreal

Juventus: Szczesny, Pellegrini, Rugani, De Ligt, Danilo, Rabiot, Arthur, Locatelli, Cuadrado, Morata, Vlahovic.

Villarreal: Rulli; Aurier, Albiol, P Torres, Estupinan; Chukwueze, Parejo, Capoue, M Gomez; Danjuma, Dia. 

Dự đoán kết quả Juventus vs Villarreal

Dự đoán tỷ số: Juventus 2-1 Villarreal

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news