Tin mới

Nhận định Koln vs Wolfsburg (20h30 07/05/2022) vòng 33 Bundesliga: Chiếm trọn 3 điểm

Thứ sáu, 06/05/2022, 08:30 (GMT+7)

Nhận định Koln vs Wolfsburg, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Koln vs Wolfsburg (20h30, 7/5) trong khuôn khổ vòng 33 Bundesliga.

Nhận định Koln vs Wolfsburg (20h30 07/05/2022) vòng 33 Bundesliga
Nhận định Koln vs Wolfsburg (20h30 07/05/2022) vòng 33 Bundesliga

Nhận định Koln vs Wolfsburg

Koln đang giữ một phong độ ổn định xuyên suốt từ đầu mùa giải tới thời điểm hiện tại. Trong 5 trận gần nhất, họ thắng 4 trận, thua 1. Mới đây nhất, thầy trò HLV Steffen Baumgart có chiến thắng đậm 4-1 trước Augsburg. Qua đó, họ nâng cao cơ hội leo lên top 5 bảng xếp hạng Bundesliga. Bị loại ở vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức, song mục tiêu lúc này của Những Chú Dê là kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 ở giải quốc nội.

Phía đối diện, Wolfsburg bị đánh giá thấp hơn so với Koln khi chỉ đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Phong độ của họ ở mức tương đối tốt khi trong 5 trận gần Sói Xanh chỉ có 2 chiến thắng, 1 hòa và 2 trận thua. Tham vọng lúc này của thầy trò HLV Florian Kohfeldt là lấy vị trí 11 khỏi tay Bochum.  

Koln tự tin lấy 3 điểm trên sân nhà (Ảnh: Archery Sport)
Koln tự tin lấy 3 điểm trên sân nhà (Ảnh: Archery Sport)

Trong 5 lần gần nhất đối đầu nhau, cả hai đội đều có hiệu số ngang bằng nhau. Đôi bên đều có cho mình 2 chiến thắng và hòa nhau 1 lần. Trong 5 lần chạm trán đó, Koln mới chỉ có duy nhất 1 lần giành thắng lợi trên sân nhà . Người hâm mộ The Billy Goats không cần quá lo lắng khi mà phong độ trong những lần xa nhà gần đây của Wolfsburg là không tốt. Trong 5 trận gần nhất phải làm khách, họ đều để thua.

Ở thời điểm hiện tại Koln sở hữu một hàng công chơi khá ăn ý với 51 bàn thắng sau 32 vòng đấu đã qua. Modeste là cỗ máy ghi bàn chính cho The Billy Goats. Cầu thủ người Pháp chơi bùng nổ khi in dấu giày lên 19 bàn thắng và đứng thứ 4 danh sách vua phá lưới Bundesliga. Đây là tín hiệu đáng mừng báo hiệu một cơn mưa bàn thắng ngay trên sân nhà RheinEnergieSTADION.

Về phía đội khách, Wolfsburg đang có một hàng công chơi không ổn định. Họ chỉ ghi được 40 bàn/32 trận đã qua. Hàng thủ thậm chí còn tệ hơn khi để lọt lưới tới 52 bàn/32 trận. Việc mang về hậu vệ van de Ven Mickey từ FC Volendam, gần như là một sai lầm với Sói Xanh. Cầu thủ này chưa thể hiện được gì quá nhiều so với số tiền €3.00m mà ban lãnh đạo đội bóng bỏ ra.  

Thông tin lực lượng Koln vs Wolfsburg 

Koln: Andersson chấn thương.

Wolfsburg: Otavio, Waldschmidt, William chấn thương. 

Đội hình dự kiến Koln vs Wolfsburg

Koln: Schwabe; Hector, Hubers, Kilian, Schmitz; Skhiri, Kainz, Uth, Ljubicic; Modeste, Thielmann.

Wolfsburg: Casteels; Roussillon, Brooks, Lacroix, Baku, Gerhardt, Kruse, Arnold, Schlager; Nmecha, Wind.

Dự đoán kết quả Koln vs Wolfsburg

Dự đoán tỷ số: Koln 3-0 Wolfsburg

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news