Tin mới

Nhận định Chelsea vs Wolves (21h 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh: Cắt chuỗi mạch thua

Thứ năm, 05/05/2022, 08:33 (GMT+7)

Nhận định Chelsea vs Wolves, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Chelsea vs Wolves (21h, 07/05) trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại Hạng Anh.

Nhận định Chelsea vs Wolves (21h 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh
Nhận định Chelsea vs Wolves (21h 07/05/2022) vòng 36 Ngoại hạng Anh

Nhận định Chelsea vs Wolves

Vừa qua, Chelsea bất ngờ gục ngã 0-1 trước Everton. Đây là trận thua thứ 6 của Chelsea ở mùa giải này. Kết quả đó không làm ảnh hưởng quá nhiều tới thứ hạng hiện tại của đội bóng thành phố London. Lúc này, đoàn quân Thomas Tuchel đang có được 66 điểm sau 34 vòng đấu. Với thành tích đó, The Blues tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 của mình. Tuy nhiên, khoảng cách lúc này giữa đội chủ sân Stamford Bridge với đối thủ bám đuổi ngay phía sau là 3 điểm. Chelsea cần thi đấu tốt ở những vòng đấu còn lại để xây chắc thứ hạng vốn có.

Wolves trải qua 3 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Bầy Sói không giành được bất cứ điểm số nào. Với thành tích đó, đoàn quân Bruno Lage tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH. Khoảng cách giữa đội chủ sân Molineux với đội xếp thứ 7 đang là 3 điểm. Bên cạnh đó, Wolverhampton Wanderers còn 1 trận chưa đấu trong tay. Nếu có được kết quả tốt ở trận đấu bù, Wolves có cơ hội chen chân vào nhóm tham dự cúp châu Âu.

Chelsea sẽ có điểm trước Wolves? (Ảnh: Sky Sports)
Chelsea sẽ có điểm trước Wolves? (Ảnh: Sky Sports)

Nhìn chung thành tích đối đầu giữa Chelsea và Wolves không quá chênh lệch nhau. Những lần gặp nhau gần đây, Chelsea có được 2 thắng lợi. Trong khi đó, Wolverhampton có 1 trận ca khúc khải hoàn. Bên cạnh đó, cặp đấu này cũng trải qua 2 trận không phân định kết quả thắng thua. Theo thống kê từ năm 2004 trở lại đây, Bầy Sói chưa bao giờ có được chiến thắng trên sân Stamford Bridge.

3 trận thua trên sân nhà, hàng phòng ngự của Chelsea để thủng lưới tới 11 bàn. Tính trung bình mỗi trận, The Blues đón nhận hơn 3 bàn thua. Như vậy, đội bóng thành phố London trải qua 3 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới. Số bàn thắng mà đoàn quân Thomas Tuchel ghi được là 4 bàn tương đương hơn 1 bàn/trận.

4 trận thua đã qua trên sân khách, hàng công của Wolves chỉ có 1 lần xé lưới đối thủ. Còn lại, Bầy Sói trải qua 3/4 trận tịt ngòi. Số bàn thua mà đoàn quân Bruno Lage phải nhận là 5 bàn tương đương 1 bàn/trận. Như vậy, Wolverhampton Wanderers trải qua liền 4 trận liên tiếp không thể bảo toàn mảnh lưới của mình.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Wolves

Chelsea: Có đầy đủ lực lượng.

Wolves: Ra sân với lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Wolves

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Silva, Rüdiger, James, Jorginho, Loftus-Cheek, Alonso, Mount, Havertz, Werner

Wolves: Sá, Saiss, Coady, Boly, Nouri, Moutinho, Neves, Dendoncker, Semedo, Hwang, Silva

Dự đoán kết quả Chelsea vs Wolves

Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-0 Wolves

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news